Nội dung

Đến hẹn lại lên, các chuyên gia trang điểm trên thế giới lại công bố những xu hướng trang điểm hot nhất cho mùa thu năm nay dành cho phái đẹp. Hướng phụ nữ tới nét đẹp tự nhiên, thuần khiết như không hề sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm hỗ trợ nào, những tông màu makeup hoặc lối trang điểm năm nay có xu hướng vận động theo tinh thần lạc quan, tươi sáng. Cùng lướt qua những phong cách trang điểm mới mẻ và thời thượng nhất mùa Thu Đông năm nay và lựa chọn cho mình những phong cách phù hợp với cá nhân nhé. 

Má hồng tươi tắn

Để không tự biến mình thành một chú hề với hai gò má ửng đỏ và tận dụng tối đa thế mạnh của lối đánh má hồng này, bạn nên chú trọng vào vị trí đánh phấn. Chỉ cần chải nhẹ hoặc tán đều lớp phấn má hồng từ gó má lên đến thái đương và giữ cho toàn bộ phần trang điểm ở những điểm còn lại của khuôn mặt tự nhiên là bạn đã có một khuôn mặt cân đối, thanh thoát.

Chuyên gia makeup Pat McGrath khuyên bạn không nên sử dụng phấn má hồng quá gần vị trí cánh mũi bởi như thế sẽ làm mất đi sự tự nhiên cho khuôn mặt đồng thời tổn hại đến vùng da chữ T vô cùng nhạy cảm.

Thu này trang điểm thế nào cho hợp mốt

Kiểu đánh má hồng với tông màu tươi sáng mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa.

Thu này trang điểm thế nào cho hợp mốt

Những tông màu son kẹo ngọt như hồng, đỏ cherry, mận,... là kết hợp hoàn hảo với những màu má hồng tươi sáng. 

Chân mày đậm

Với lối trang điểm này, điều quan trọng chính là hướng đi của đầu chải lông mày. Cách tốt nhất là hướng lông mày về phía trên, sẽ giúp đôi mắt của bạn trở nên to và long lanh hơn. Ngoài ra, đừng quên một thỏi son đỏ cùng những màu mắt, phần với bảng màu đất hài hòa, như thế bạn sẽ có một khuôn mặt với những điểm nhấn ấn tượng và thời trang. 

Thu này trang điểm thế nào cho hợp mốt

Chân mày rậm mang đến sự mạnh mẽ, gợi cảm cho phái đẹp

Thu này trang điểm thế nào cho hợp mốt

Nên sử dụng những tông màu thuộc bảng màu đất để đôi mắt thêm trong trẻo, sang trọng. 

Màu môi đỏ thắm

Hãy tạm quên đi màu đỏ rượu, màu gạch hay đỏ tươi vì mùa Thu Đông năm nay, các thương hiệu trang điểm danh tiếng đã tạo ra một tông màu đỏ mới - sự pha trộn của tất cả những gam màu đỏ. Theo chuyên gia trang điểm Kate Lee từ thương hiệu Chanel, đây là màu đỏ rất thích hợp cho từng sắc da, để đạt hiệu ứng tốt nhất, chỉ cần sử dụng một lớp thật dày son môi dạng kem hoặc lỏng lên môi. Tạm quên đi chì kẻ môi bởi như vậy sẽ khiến cho đôi môi bạn trở nên nặng nề, thô kệch. 

Thu này trang điểm thế nào cho hợp mốt

Sắc môi đỏ- biêu trưng của gợi cảm và quyến rũ.

Thu này trang điểm thế nào cho hợp mốt

Sự kết hợp của nhiều tông màu đỏ mang đến tính đột phá, mới lạ trong lối trang điểm cho bờ môi phái đẹp. 

Tông màu đào ngọt ngào

Màu hồng đào chính là quán quân trang điểm của màu mắt năm nay, với sự dịu nhẹ như những tông nude truyền thống, nhưng hồng đào lại mang đến sự trong trẻo cho cửa sổ tâm hồn của phái đẹp. Với tông màu này, phái đẹp nên tán đều màu mắt trên phần mí mắt và hoàn thiện bằng mascara với tông đen huyền ảo, tạo sự cuốn hút khó cưỡng.

Thu này trang điểm thế nào cho hợp mốt

Tông màu hồng đào dịu nhẹ là bí quyết làm đẹp thời thượng cho phái đẹp.

Thu này trang điểm thế nào cho hợp mốt

Hầu hết các thương hiệu trang điểm lớn như MAC, Sephora, Chanel,... cũng đã mang lên kệ những sản phẩm dành cho mắt với tông màu ngọt ngào này. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm