Nội dung

Ai cũng cần có Mẹ ruột, ai cũng muốn có thêm Mẹ nuôi và ai cũng mong sống bình yên với Mẹ chồng và Mẹ kế, họ có thể ở những vị trí khác nhau nhưng họ luôn xứng đáng được yêu thương và tôn trọng hơn cả.

Vậy rốt cuộc những người "Mẹ" ấy trong tưởng tượng của bạn sẽ như thế nào, có giống với Mẹ được nhắc tới trong từng câu, từng chữ bên dưới không??

Gửi Mẹ - người yêu thương con vô điều kiện

Thư gửi 4 người mẹ

Ai có thể yêu thương con một cách bất chấp như vậy, chắc chắn chỉ có thể là người phụ nữ đã mang nặng đẻ đau ra mình mà thôi. Người này lạ lắm, yêu con mà ít khi nói lo cho con và chẳng bao giờ biểu hiện ra. Chỉ loay hoay tìm mọi thứ tốt nhất để con được vui khỏe và hạnh phúc, mẹ là vậy đấy yêu thương con từng chút từng chút một. Cách làm có thể khác nhưng ý nghĩa thì chỉ có một- là vì con và không đòi hỏi không suy nghĩ trước sau.

Gửi Mẹ - người đã thương con một cách kì lạ

Mẹ nuôi, con không bao giờ gọi mẹ như vậy cả vì với con mẹ ý nghĩa hơn cả một người đã chăm lo dù chẳng có chút máu mủ. Mẹ yêu con theo cách của mình, mẹ ủng hộ mọi thứ con làm và sẵn sàng chống lại những ai đã làm con buồn.

Thư gửi 4 người mẹ

Mẹ còn hay ganh tị vì sao không phải là người sinh ra con và luôn phải đi chứng minh con là con của mẹ, chẳng hiểu sao con lại thấy những hành động ấy của mẹ rất đáng yêu và con cũng thương mẹ vì những điều ấy.

Gửi Mẹ - người sẽ đã sinh ra một nửa của con

Người ta sẽ không quen khi nhìn thấy hình ảnh một đứa con dâu nói hay nói tốt về mẹ chồng đâu nhỉ? Con cũng vậy, con không dùng lời ngon ngọt khi nói về Mẹ vì con chỉ muốn làm những thứ mà một đứa con gái nhất định phải làm cho mẹ mình.

Thư gửi 4 người mẹ

Mẹ cũng như bao nhiêu người khác sẽ khó chịu lắm khi ai đó cướp đi con trai của mình và khó ưa lắm khi có một đứa con gái xa lạ từ đâu bay vào nhà mình. Tất thẩy những hành động đó cũng vì người đàn ông của con thôi. Vậy thì tại sao con lại không yêu thương mẹ như chính cách con yêu thương chồng mình? Cảm ơn mẹ, người đã sinh ra một nửa của con và sẽ cùng con đi tiếp một chặng đường dài.

Gửi mẹ - người yêu thương Cha và con một cách kiên trì

Cảm ơn mẹ, cảm ơn vì đã yêu thương cha con. Cảm ơn vì đã chấp nhận con là một phần trong cuộc sống của mẹ. Chắc mẹ đã buồn lắm khi không có được một vị trí nhất định trong mắt nhiều người. Chắc mẹ cũng đã đắn đo lắm khi quyết quyết định trở thành vợ, thành mẹ trong gia đình của một phụ nữ khác. Suy nghĩ đến đây thôi cũng đủ làm con hiểu và yêu mẹ nhiều đến mức nào rồi.

Thư gửi 4 người mẹ

Chúng ta rồi sẽ lớn và Mẹ rồi sẽ già, chúng ta rồi sẽ sống cuộc đời như mẹ đã từng và chúng ta rồi sẽ hiểu tại sao Mẹ xứng đáng được yêu thương nhiều đến như vậy.

Đừng để ngày của Mẹ mới nói những lời ngọt ngào với người phụ nữ này nhé. Vì mỗi ngày họ đã phải lo rất nhiều việc lớn nhỏ cho chúng ta rồi, nên hãy khép lại một ngày dài của mình bẳng một câu thôi: "Con yêu Mẹ".

Ảnh: Internet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm