Nội dung
Hôm nay apple đã chính thức xác nhận các tin đồn về sự kiện truyền thông sẽ diễn ra vào ngày thứ Tư, 9 tháng 9. Buổi sự kiện dành cho báo giới này được mong đợi sẽ mang đến thế hệ iPhone mới, iPad và có thể là thế hệ kế tiếp của Apple TV. Vậy theo các thông tin rò rỉ thì sự kiện này của Apple sẽ có những gì?

Thông tin trước thềm sự kiện truyền thông của apple

iphone 6s sẽ có màu hồng ánh vàng, không màn hình sapphire, Force Touch không còn là Force Touch

Thông tin trước thềm sự kiện truyền thông của apple

Trang 9to5Mac đã xác nhận rằng iPhone 6s và iphone 6s plus sẽ có chọn lựa màu hồng ánh kim như của Apple Watch. Điều này cũng đã từng được nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán từ tháng 6 năm.

Màu hồng mới này được mô tả là dải màu đồng trên nền vàng tương tự như iPhone 5s năm 2013 chứ không phải là màu hồng như mọi người tưởng tượng.

Về phần lớp phủ sapphire, Apple đã từng muốn dùng công nghệ này trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus nhưng đã thấy bại. Với thế hệ kế tiếp, việc sử dụng công nghệ phủ sapphire sẽ chưa được áp dụng và Apple vẫ sẽ dùng kính Ion-X.

Theo các thông tin mới nhất, Force Touch trên iPhone sẽ mang một cái tên khác và có công nghệ tương tự như Force Touch trên Apple Watch và Macbook.

Không có iPhone 6c trong năm nay

Thông tin trước thềm sự kiện truyền thông của apple

Một thiết bị như iPhone 6c sẽ không xuất hiện trong sự kiện ngày 9/9. Một nguồn tin cho biết, thiết bị vẫn chưa sẵn sàng để trình làng.

Cùng đó, Apple sẽ giảm giá iPhone 5s thành 0 đồng cho phiên bản có hợp đồng. Mẫu iPhone 6 và 6 Plus hiện tại sẽ được bán kèm hợp đồng với mức giá khoảng $100.

Dù không có mặt nhưng các tin đồn về iPhone 6c vẫn được lan truyền. Thiết bị đượ cho là sẽ có vỏ kim loại như iPhone 6, với màn hình 4 inch Retina và có cấu hình ngang với iPhone 6, bao gồm chip xử lý A8, Touch ID, NFC cho thanh toán di động.

Tổng kết

Sự tập trung đang đổ dồn cho iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ xuất hiện trong sự kiện ngày 9 tháng 9. Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là thế hệ iPhone kế tiếp sẽ chính thức chào sân.

Thông tin trước thềm sự kiện truyền thông của apple

Năm nay, dòng S của iPhone được mong đợi sẽ có thân máy cứng cáp hơn, chip xử lý A9, Force Touch, Touch ID được cải tiến và NFC. Ngoài ra, máy ảnh sẽ được nâng độ phân giải lên 12MP với quay phim 4K, tăng chất lượng máy ảnh trước và kho hình nền động sẽ mang cảm hứng của Apple Watch.

Nguồn: 9to5Mac / iDB

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm