Nội dung
mobifone cung cấp gói cước m10 trở thành gói cước 3g rẻ nhất của mobifone tính tới nay. Nhanh tay đăng ký gói cước 3g m10 siêu rẻ của Mobifone nào mọi người.

>> Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G M10 của Mobifone

Thông tin gói cước 3g m10 siêu rẻ của mobifone
Gói cước này dành cho các thuê bao có nhu cầu sử dụng dữ liệu thấp với mức phí đăng ký chỉ 10.000 đồng, sử dụng trong 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói cước. Khi đăng ký gói cước này, các thuê bao sẽ được sử dụng 50Mb miễn phí với tốc độ tối đa của gói, cước phát sinh ngoài gói là 2.93đ/50Kb.

Quy định về cách tính mức cước tối đa đối với thuê bao sử dụng dịch vụ Fast Connect trả trước và trả sau cũng được điều chỉnh linh hoạt hơn. Theo đó, các thuê bao đăng ký gói cước Fast Connect cơ bản (trừ gói FCU – gói cước không giới hạn) sẽ được hưởng tính năng mức cước tối đa dành cho dịch vụ data (dữ liệu di động) là 500.000 đồng/tháng theo gói cước mà không cần phải đăng ký thêm. Trước đây, mức cước tối đa được áp dụng là 1.000.000 đồng/tháng.

Kể từ 1/8, MobiFone cũng chính thức ngừng cung cấp loại hình thuê bao không đăng ký gói (FC0) và gói cước data giờ thấp điểm (OP1, OP2). Nếu khách hàng chưa có gói Fast Connect cơ bản thì nên đăng ký gói cước mới để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, MobiFone cũng áp dụng phương thức tính cước mới là 50kB + 50kB thay vì 10kb +10kb trước đây. Phương thức tính cước này áp dụng đối với cả dung lượng miễn phí trong gói cước và dung lượng phát sinh ngoài gói cước của thuê bao Fast Connect.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng Giám đốc MobiFone, cho biết: Việc điều chỉnh các gói cước Fast Connect lần này của MobiFone được đưa ra dựa trên những nghiên cứu về sự thay đổi trong nhu cầu sử dụng dữ liệu của khách hàng thời gian gần đây. Các gói cước và phương thức tính cước được tối ưu hóa và điều chỉnh linh hoạt hơn sẽ giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng dữ liệu di động ngày càng cao của khách hàng.

Song song với việc điều chỉnh các gói cước Fast Connect, MobiFone tiếp tục triển khai một số chương trình ưu đãi đặc biệt cho một số đối tượng khách hàng khi sử dụng dịch vụ Fast Connect của MobiFone. Cụ thể, những thuê bao sử dụng dịch vụ tích hợp MobiGold – Fast Connect được tặng thêm 20% dung lượng miễn phí sử dụng tốc độ cao của gói Fast Connect. Các thuê bao sử dụng Fast Connect là nhà báo, phóng viên sẽ được giảm 50% giá gói cước và cước phát sinh ngoài gói khi sử dụng.

Khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ và tham khảo thông tin chi tiết về việc hòa mạng, đăng ký, quy định các gói cước và điều kiện áp dụng cũng như gia hạn dịch vụ tại website: www.mobifone.com.vn hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm