Nội dung

Một mùa trung thu nữa lại đến, nhiều người kinh doanh thời trang nắm bắt cơ hội để kích cầu sản phẩm. Hình thức ưu đãi hấp dẫn không chỉ riêng khách hàng trẻ em, đối với người lớn cũng nhận được nhiều chương trình giảm giá. Nhưng đối với những sạp hàng thời trang nhí tại chợ thì giá vẫn bình ổn vì bình thường mua đồ tại đây các bạn đã có thể mặc cả để mua được sản phẩm với mức giá phù hợp. Các shop thời trang và những người kinh doanh qua mạng đều áp dụng chương trình khuyến mại trong dịp này.

Các hình thức giảm giá

Có rất nhiều hình thức giảm giá được các chủ kinh doanh tung ra trong dịp này vì theo chị Nguyễn Minh Loan chủ một cửa hàng thời trang nhí nằm trên đường Đoàn Thị Điểm (quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) cho biết: "Một năm có vài dịp để thực hiện các chương trình giảm giá, ưu đãi lớn đối với khách hàng như dịp Tết nguyên đán, tết thiếu nhi hay thời gian vào đầu năm học mới. Số tiền được giảm giá so với tổng số tiền kiếm được do bán hàng trong dịp này vẫn có lãi cao hơn mà lại bán trong khoảng thời gian ngắn".

Thời trang trẻ em giảm giá nhân dịp trung thu

Rất nhiều cửa hàng thời trang nhí bán đầy đủ từ quần áo, giày, túi...

Thời trang trẻ em giảm giá nhân dịp trung thu

Thời trang nhí giảm giá nhân dịp trung thu (hình minh họa)

Như vậy với việc nắm bắt thời gian phù hợp để giảm giá như dịp trung thu, các chủ kinh doanh vừa có lãi cao lại không sợ bị tồn hàng. So với thời trang của người lớn thì thời trang nhí cũng không kém cạnh về độ phong phú từ họa tiết đến kiểu dáng, chất liệu phần lớn được làm từ cotton phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Ngoài mức giá được giảm từ 20% đến 40% cho toàn bộ cửa hàng thì một số địa điểm chỉ áp dụng giảm cho những mặt hàng cụ thể hoặc giảm theo khung giờ vàng. Theo đó, các phần thưởng tặng kèm cho những đơn hàng có tổng giá trị mua lên tới 500 ngàn đồng, 700 ngàn đồng... tùy theo các mức giá để tặng quà: đèn lồng, bánh trung thu hoặc đồ chơi...

Thời trang trẻ em giảm giá nhân dịp trung thu

Thời trang nhí có rất nhiều mẫu mã, họa tiết đáng yêu (hình minh họa)

kinh nghiệm bỏ túi khi mua đồ trẻ nhỏ

Phụ huynh không nên vì giảm giá mà mua nhiều, chỉ nên mua những đồ thiết yếu vì trẻ nhỏ phát triển rất nhanh, sự lãng phí về quần áo là không cần thiết. Tuy nhiên, chất liệu sản phẩm là yếu tố đáng được lưu ý cho mỗi lần shopping của các bà mẹ. Nên chú trọng đến những sản phẩm có chất liệu mềm, mịn và có cảm giác nhẹ nhàng khi sờ tay vào để trẻ nhỏ mặc vẫn đẹp mà an toàn cho sức khỏe.

Ngoài những món đồ thời trang thì các phụ kiện như balo, giầy, dép cũng là sản phẩm nằm trong danh sách đồ được giảm giá nên các mẹ cũng không nên bỏ qua. 

Nên đến những địa chỉ bán đồ tổng hợp cho trẻ nhỏ để có sự kết hợp ăn ý cho toàn bộ trang phục của. Gợi ý cho những bạn ở Hà Nội có địa điểm bán trên đường Hoàng Văn Thái (Thanh Xuân), Trần Thái Tông (Cầu Giấy), ở Hồ Chí Minh có bán trên đường Cộng Hòa (Tân Bình), đường Lý Chính Thắng (quận 3)...

Chị Thùy Dung (Hà Nội) tâm sự: "Đồ của trẻ con thay đổi theo mùa theo năm, đa số chúng lớn nhanh và thay đổi chiều cao cân nặng mỗi ngày.  Dịp này nên mua quần áo mới cho bọn trẻ vừa để giữ ấm cơ thể lúc trời bắt đầu se lạnh vừa diện đi chơi trung thu. Người lớn còn thích có nhiều quần áo mới nữa là trẻ nhỏ".

Thời trang trẻ em giảm giá nhân dịp trung thu

Rất nhiều món đồ đẹp, dễ thương cho các bé giảm giá trong dịp trung thu này.

Thời trang trẻ em giảm giá nhân dịp trung thu

Hãy chớp thời cơ tậu cho "thiên thần nhỏ" của bạn những bộ cánh đẹp diện trung thu (hình minh họa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục