Nội dung

Thời nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những cô gái xinh đẹp ở những trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim và nhất là những quán bar. Dường như con gái bây giờ ai cũng đẹp từ làn da, vóc dáng, trang phục đến nét mặt. Vậy đâu là những lý do chính yếu nhất khiến cho phái yếu ngày càng trở nên hoàn hảo ‘đồng loạt’ như vậy? Nối tóc, nối mi, tắm trắng và nâng mũi là các phương pháp giúp cho các cô gái của chúng ta bây giờ ai cũng xinh đẹp.


 Thời nay không còn con gái xấu

Con gái bây giờ dường như ai cũng đẹp. (Ảnh minh họa: Pose)

Tắm trắng

Nếu chúng ta tìm kiếm từ ‘Tắm trắng’ trên google thì sẽ ra được gần 17 triệu kết quả chỉ trong 0,31 giây. Điều đó để thấy rằng tắm trắng đang là mốt và rất hot. Với đủ các kiểu tắm trắng từ tắm trắng nhanh, tắm bằng thảo dược, tắm trắng bằng kem, tắm trắng từ các sản phẩm thiên nhiên…Tuy nhiên tắm trắng vừa có lợi vừa có hại.

 Thời nay không còn con gái xấu

Tắm trắng đang là lựa chọn làm đẹp của rất nhiều bạn nữ.

Tác hại của việc tắm trắng

Nhiều người với mong muốn đạt được nước da trắng thần tốc đã sử dụng các loại kem làm trắng không rõ nguồn gốc. Những loại kem này thường có chứa hàm lượng Corticoid cao, có khả năng tẩy trắng mạnh. Khi bôi vào da, lớp kem sẽ làm ức chế tế bào, bào mỏng làn da, có cảm giác như da trắng hơn. Nhưng cũng chính những loại kem này sẽ làm tăng sinh mao mạch gây đỏ da. Hơn nữa nó cũng ảnh hưởng đến tuyết tiết chất nhờn, có thể gây tắc bã nhờn làm nổi mụn.

Lợi ích của việc tắm trắng

Tuy nhiên không phải phương pháp tắm trắng nào cũng có tác hại. Nếu bạn biết làm trắng bằng các phương pháp an toàn, nhất là những sản phẩm từ thiên nhiên sẽ rất tốt cho da. Làn da là rất quan trọng đến nhan sắc của người phụ nữ. Dù nét mặt bạn không xinh xắn nhưng làn da trắng hồng sẽ giúp bạn quyến rũ hơn. Có rất nhiều cách tắm trắng hiệu quả mà tiện lợi đã được Eva.vn giới thiệu thời gian vừa qua, các bạn có thể áp dụng cho mình.

 Thời nay không còn con gái xấu

Tắm trắng giúp các bạn nữ nhìn hấp dẫn và quyến rũ.

Nối mi

Đôi mắt rất quan trọng trên diện mạo của mỗi người. Và hàng mi dày đẹp, cong vút là một bí quyết để đôi mắt thêm cuốn hút. Dù mắt bạn có nhỏ, mí gấp hay mắt một mí thì hàng lông mi vẫn là cứu cánh tuyệt vời để bạn xinh xắn hơn. Vì lẽ đó việc nối mi bây giờ đã trở nên không thể thiếu đối với hầu hết các bạn nữ.

 Thời nay không còn con gái xấu

Nối mi sẽ giúp bạn có một đôi mắt nhìn long lanh và cuốn hút hơn.

Nối mi cũng có những nhược điểm như dễ làm rụng mi, mi sẽ thưa hơn, ngắn hơn sau một thời gian nối. Vậy nên bạn có thể chọn giải pháp thay thế là dán mi thay vì nối mi. Nối mi sẽ hơi cầu kì một chút vì bạn phải chọn mi phù hợp với đôi mắt, chọn keo nhanh khô và giữ được mi lâu. Keo dính cũng phải hợp với da bạn để không bị dị ứng. Nhưng bù lại bạn sẽ có được đôi mi cong vút mà không sợ ảnh hưởng đến hàng mi thật.

 Thời nay không còn con gái xấu

Bạn có thể chọn cách dán mi thay vì nối mi.

Nối tóc

Đã thành mốt từ những năm 2007 nhưng tóc nối giờ đây vẫn rất hot. Một mái tóc dày, dài là vũ khí của mọi người đẹp. Khi nối tóc bạn cũng có thể dễ dàng để các kiểu tóc khác nhau sao cho phù hợp với gương mặt.

 Thời nay không còn con gái xấu

Nối tóc không chỉ là giải pháp cho những người tóc thưa, mà ai cũng sẽ có một mái tóc bồng bềnh, quyến rũ hơn với mái tóc nối.

Hiện tại có rất nhiều kiểu nối như:

- Nối chì, không bị dính cục như các loại nối khác nhưng sẽ làm nặng đầu.

- Nối keo, là tết tóc nối vào tóc thật rồi nhỏ keo vào. Cách nối này dễ bị đau khi tháo tóc ra và nó cũng làm rụng tóc của bạn.

- Nối sáp là lấy một chút tóc thật và tóc nối rồi dùng sáp để kết dính. Kiểu này tóc dễ bị vón cục, dễ rối.

- Nối ống nhiệt, kiểu nối này cũng giống như nối sáp nhưng có thêm một ống nhiệt bảo vệ bên ngoài.

- Nối ‘Fiberglass’ hay còn được gọi là nối sợi chỉ, đây là kĩ thuật mới xuất hiện và hiện đang được nhiều người ưa chuộng.

 Thời nay không còn con gái xấu

Với mái tóc nối, bạn sẽ để được nhiều kiểu tóc khác nhau hợp với khuôn mặt.

Nâng mũi

Chiếc mũi là trung tâm của gương mặt vì thế mũi rất quan trọng với nhan sắc của mỗi người. Chiếc mũi cao, đẹp sẽ làm bạn nhìn trẻ trung, xinh xắn hơn rất nhiều. Vì lẽ đó, giờ đây nâng mũi đã trở nên rất phổ biến. Nâng mũi là một trong rất nhiều các cách làm phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng nó cũng chỉ là một tiểu phẫu rất nhỏ. Hiện tại có rất nhiều cách nâng mũi, có thể dùng silicon, dùng sụn tự thân hoặc bơm chất làm đầy. Dù chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng bạn cũng nên tìm hiểu kĩ về việc nâng mũi sao cho phù hợp với cơ địa của mình trước khi quyết định làm.

 Thời nay không còn con gái xấu

Một chiếc mũi đẹp sẽ giúp bạn tự tin và xinh xắn hơn rất nhiều.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm