Nội dung

Ngày nay, việc làm đẹp, lấy lại vóc dáng và nhan sắc sau thời kì sinh đẻ luôn là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các chị em phụ nữ. Chính vì thế mà phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh bằng thảo dược Đông Y ngày càng được ưa chuộng hơn bởi tính tiện lợi cũng như hiệu quả mà nó đem lại.

Trở thành “mẹ sề” sau sinh là điều ít ai có thể tránh khỏi

Do cân nặng tăng nhanh và đột ngột trong quá trình mang bầu, nhiều bà mẹ không khỏi sốc khi phát hiện ra vòng eo thon ngày nào của mình giờ đã hoàn toàn biến mất. Thay vào đó, dưới lớp áo là một cái bụng ngấn mỡ, chắc nịch kèm theo rạn trắng rạn đen vô cùng xấu xí. Thậm chí nhiều mẹ còn cảm thấy mặc cảm và xa lánh chồng chỉ vì vẻ bề ngoài không mấy đẹp sau sinh.

 Thoát cảnh mẹ sề chỉ sau 1 tháng với muối đông y

Nhiều mẹ cảm thấy mặc cảm và xa lánh chồng vì vẻ bề ngoài không mấy đẹp sau sinh.

Thêm vào đó các mẹ lại không được ăn kiêng vì còn phải cho con bú. Đây chính là điểm khiến mẹ sau sinh đau đầu nhất. Một mặt muốn đem lại nguồn sữa dồi dào cho con nhưng mặt khác lại muốn lấy lại vóc dáng thon gọn khi trước. Vậy là vì con mẹ sẵn sàng trở thành mẹ sề trước mặt chồng.

Thoát khỏi cảnh “mẹ sề” chỉ sau 1 tháng với muối Đông Y

Chính vì thấu hiểu được nỗi lo âu, muộn phiền của các mẹ nên phương pháp giảm eo tại nhà của Trẻ đẹp sau sinh đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều chị em mách nhau sử dụng.

Phương pháp giảm eo từ thảo dược trong Đông Y thực chất là bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh của người Huế xưa kết hợp cùng ứng dụng hữu ích từ khoa học hiện đại. Quấn Muối Đông Y kết hợp với thoa Gừng Đông Y để làm tan mỡ và săn chắc vòng bụng không những mang lại hiệu quả cao về cải thiện vóc dáng mà còn giúp các mẹ thư giãn tinh thần và giảm căng thẳng đáng kể nhờ mùi hương dễ chịu từ thảo dược.

Thêm vào đó việc giảm eo chỉ bằng cách quấn Muối Đông Y và massage thảo dược nhẹ nhàng ở vùng mỡ cần giảm giúp các mẹ an tâm hơn vì độ an toàn tuyệt vời đối với sức khỏe của cả mẹ lẫn bé.

 Thoát cảnh mẹ sề chỉ sau 1 tháng với muối đông y

Mỗi ngày chỉ 60 phút, quấn muối Đông Y và thoa các loại tinh chất thảo dược đều đặn trong 4 tuần, vòng eo của bạn chắc chắn sẽ trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Đồng thời các nếp nhăn, các vết thâm rạn cũng sẽ mờ đi đáng kể nhờ tác dụng của tinh chất nghệ, gừng có trong sản phẩm.

 Thoát cảnh mẹ sề chỉ sau 1 tháng với muối đông y

Nhiều người đã thử và đã thành công

Sau khi áp dụng thành công phương pháp giảm eo bằng thảo dược Đông Y, nhiều mẹ đã có được vòng eo thon như ý và để lại những dòng tâm sự vô cùng xúc động.

 Thoát cảnh mẹ sề chỉ sau 1 tháng với muối đông y

Mẹ Hấu chia sẻ: “Mình đã sinh 1 bé trai và bị béo bụng cứng gần 6 năm nay. Những tưởng không thể cứu vãn nhưng sau 4 tuần kiên trì mình thật sự bất ngờ về kết quả đạt được. Tổng số đo 3 vòng bụng mình giảm được là 16cm, riêng bụng trên đã giảm được 9cm. Hiện giờ mình đã quay lại với những chiếc váy và những chiếc áo bó sát mà trước đây – nhất là sau khi sinh – mình không còn dám mặc. Các chị em cùng công ty ngưỡng mộ lắm”.

 Thoát cảnh mẹ sề chỉ sau 1 tháng với muối đông y

Chị Đặng Thu Hà – 45 tuổi bật mí: “Phương pháp giảm eo bằng  sản phẩm Đông Y đúng là rất đơn giản, nhẹ nhàng lại có thể thực hiện tại nhà mỗi ngày vô cùng tiện lợi và phù hợp với người làm văn phòng bận rộn. Nhờ phương pháp giảm eo của Trẻ đẹp sau sinh mình đã giảm được vòng 2 từ 83 xuống còn 70 và sẽ tiếp tục sủ dụng cho đến khi ưng ý mới thôi. Nhờ giảm eo thành công, mình cảm thấy tự tin diện đồ hơn và mỗi ngày đều rất vui vẻ”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm