Nội dung

Bài liên quan: 

Rong biển hay còn gọi là tảo biển là 1 loại thực vật rất có giá trị sức khỏe đối với chúng ta vì nó chứa nhiều chất dinh dưỡng. Ngoài việc tăng cường sức khỏe, chất dinh dưỡng cho cơ thể thì tảo biển còn được biết đến như một nguyên liệu giúp chị em làm đẹp hiệu quả và an toàn đặc biệt trong việc dưỡng trắng da mặt.

Dùng rong biển để làm mặt nạ dưỡng da sẽ mang lại cho các chị em làn da săn chắc, mịn màng, tươi trẻ và đầy sức sống, bên cạnh đó nó còn giúp bạn đẩy lùi được những dấu hiệu lão hóa của làn da do vấn đề tuổi tác mang lại.

 Thỏa sức ra nắng chẳng sợ sạm đen

Tảo biển sẽ giúp chị em có được làn da mặt trắng sáng và hạn chế những thâm nám, vết chân chim, đồi mồi.

Đặc biệt, chị em cũng dễ dàng áp dụng phương pháp này tại nhà và mang hiệu quả như ý muốn. Chỉ qua một đêm dưỡng trắng da mặt với tảo biển chị em sẽ thấy được làn da của mình trắng sạch tinh tươm và tảo biển còn giúp chị em hạn chế thâm, nám hay tàn nhang, nếp nhăn, vết chân chim. 

Nguyên liệu để bạn có một hũ kem dưỡng da mặt bằng tảo biển rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng 2 – 5 thìa tảo biển đã xay nhuyễn (tương đương 13 – 15 gam tảo biển). Pha cùng 20ml nước nóng để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp đó, bạn hãy cho thêm thêm 1 thìa gel lô hội, 1 thìa mật ong vào hỗn hợp tảo biển.

 Thỏa sức ra nắng chẳng sợ sạm đen

Nguyên liệu dưỡng trắng da mặt bằng tảo biển không hề khó kiếm và phương pháp thực hiện cũng dễ dàng và tuyệt đối an toàn.

Như vậy là chúng ta đã có một hũ kem hỗn hợp bằng tảo biển để dưỡng trắng da mặt. Giờ thì các bạn chỉ cần áp dụng theo những bước sau:

Trước hết, bạn cần rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt có hoạt tính dịu nhẹ.

Khi rửa xong bạn lau khô mặt rồi thoa hỗn hợpn tảo biển bạn vừa chế lên mặt.

Sau đó bạn hãy tận hưởng cảm giác thư giãn trong khoảng thời gian 20 – 30 phút với những động tác massage nhẹ nhàng. Đực biệt, bạn hãy massage vùng nếp nhăn, vết chân chim, vùng da lão hóa để giúp cho da được trẻ hóa và mềm mịn. Massage khoảng 10 phút thì để cho đến khi lớp mặt nạ trên mặt bạn khô và se lại, sau đó bạn dùng nước ấm rửa trôi lớp mặt nạ.

 Thỏa sức ra nắng chẳng sợ sạm đen

Hãy áp dụng thường xuyên dưỡng trắng da mặt với tảo biển thiên nhiên để có được làn da trắng mịn, sạch đẹp tinh tươm mà không để lại những tác dụng phụ, dễ dàng thực hiện tại nhà. 

Mỗi tuần, bạn hãy thực hiện mỗi tuần từ 2 – 3 lần với phương pháp này. Nếu da bạn bị lão hóa nặng và nhiều nếp nhăn thì bạn có thể thực hiện hàng ngày. Nếu như bạn mới đi biển về và bị cháy nắng thì đây cũng phương pháp nhanh nhất để giúp bạn lấy lại làn da trắng sứ sau khi bắt nắng biển. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng cho vùng cổ, cằm và các vùng khác. Tuy nhiên, với những vùng và có lớp da dày thì hiệu quả có thể sẽ lâu hơn. Còn đối với da mặt sẽ cho hiệu quả ngay lần đầu tiên. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm