Nội dung

thinkpad edge 11 là series nhỏ nhất trong các mẫu laptop Edge của hãng, model này hướng tới người dùng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hỗ trợ kết nối 3G. Các phiên bản màu đen và đỏ có kích thước nhỏ như một cuốn sổ, máy dày 2,7 cm, nặng gần 1,4 kg, màn hình 11,6 inch, tuy vậy vẫn hỗ trợ kết nối tốc, cổng HDMI cho phép người dùng trình chiếu hay kết nối với TV để xem phim HD.

Mẫu laptop mới của hãng hỗ trợ bàn phím đầy đủ, kiểu dáng hiện đại với khả năng trống tràn nước. Camera nhạy sáng có thể hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu. Chiếc Edge 11 sẽ có 3 màu gồm đen bóng, đen sần và đỏ Bóng.

Trong các model ThinkPad nhỏ gọn, lenovo sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i3, i5. Nhà sản xuất cho biết, máy có pin hoạt động được 7 giờ, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, 3G hoặc 4G (tùy chọn), công nghẹ Qualcomm Gobi.

Lenovo ThinkPad Edge 11 cài đặt sẵn Windows 7, tính năng Enhanced Experience hỗ trợ khởi động nhanh, nhiều tiện ích bảo vệ máy và chống sốc cho ổ cứng. Máy còn đi kèm 3 cổng USB, khe đọc thẻ 4 trong 1.

Phiên bản sử dụng Core i3 có giá từ 12,5 triệu, chưa thuế, các mẫu máy sử dụng Core i5 sẽ được bán ở mức cao hơn. Dưới đây là một số hình ảnh các bản ThinkPad Edge 11 tại buổi ra mắt sáng nay.

Quốc Huy

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm