Nội dung

Mã Ngọc Tịnh, 20 tuổi, là sinh viên Học viện Chiết Giang (Trung Quốc). Cô là một nữ sinh xinh đẹp, tính cách hoà đồng, vui vẻ, được thầy cô và bạn bè yêu mến. Tuy nhiên, sự cố ập đến khiến cuộc đời cô gái xinh đẹp đột ngột rẽ sang hướng khác. 

Vốn là cô gái năng động và muốn giúp gia đình mà Ngọc Tịnh đã không nghỉ hè, ở lại thành phố để tìm việc làm thêm. Sẵn có lợi thế hình thể, Ngọc Tịnh được tuyển vào một công ty người mẫu. Cô chăm chỉ làm việc, bất kể ngày đêm dù nhiều lúc thấy kiệt sức. 

Trong tiệc sinh nhật vào ngày 6/8 vừa qua, khi đang chuẩn bị thổi nến và nhận lời chúc mừng của bạn bè thì Ngọc Tịnh bỗng dưng ngất xỉu và được đưa vào bệnh viện ngay sau đó. hịp tim không đều và ngừng thở là nguyên nhân khiến cô gái trẻ ngất đi. 

30 ngày sau khi nhập viện, Ngọc Tịnh tỉnh lại nhưng cô gái nhí nhảnh ngày xưa không thể nói được, chức năng hoạt động não bộ cũng suy yếu. Các bác sĩ nghi ngờ sự việc lần này xảy ra là do cô thức khuya làm việc quá sức.

 Thiếu nữ xinh đẹp biến dạng khuôn mặt vì làm việc quá sức

Từ một cô gái trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ, Ngọc Tịnh rơi vào trạng thái hôn mê sâu nhiều ngày và bị biến dạng khuôn mặt, chân tay co quắp.

Trước đó Ngọc Tịnh bị bệnh tim bẩm sinh, mười mấy năm nay cô đều đến bệnh viện để tái khám, nhưng bác sĩ đều nói không có vấn đề gì.

Hiện tại, chi phí điều trị mỗi ngày cho cô là 3.000 tệ (khoảng hơn 10 triệu đồng) khiến gia đình cô lâm vào cảnh khó khăn cùng cực. Họ không biết làm thế nào mà chỉ cố gắng hết sức và cầu nguyện cho con gái. 

 Thiếu nữ xinh đẹp biến dạng khuôn mặt vì làm việc quá sức

Nhan sắc trước khi lâm vào bạo bệnh của Ngọc Tịnh

 Thiếu nữ xinh đẹp biến dạng khuôn mặt vì làm việc quá sức

Hiện tại cô chỉ có thể đáp lại những lời động viên của mọi người bằng cách chớp mắt mà không thể nói được.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm