Nội dung

Thiếu nữ việt giảm cân sở hữu cơ bụng có múi

Cao 1,53m nặng 53 kg, Bùi Thạch Thảo (Lucy Thảo), sinh năm 1990, từng là cô gái có thân hình mũm mĩm. 9X bắt đầu giảm cân từ tháng 4/2014 bằng chế độ ăn uống và luyện tập khắt khe cùng huấn luyện viên mỗi ngày. Sau 2 tuần, Lucy giảm được 3 kg, trong vòng 1,5 tháng tiếp theo cô sụt từ 53 xuống 48 kg và hiện tại là 46 kg. Giờ đây, không chỉ tìm lại được vóc dáng thon gọn, Lucy Thảo còn sở hữu cơ bụng săn chắc, có múi khiến phái nữ ao ước.

Thiếu nữ việt giảm cân sở hữu cơ bụng có múi

Là một nhân viên văn phòng nhưng Thảo luôn khao khát sở hữu cơ bụng 6 múi, 9X đang nỗ lực để đạt được điều đó từng ngày. Hiện tại cô là admin của một diễn đàn về thể hình khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Thiếu nữ việt giảm cân sở hữu cơ bụng có múi

"Có nhiều cô gái nghĩ rằng chỉ cần giữ cho vóc dáng thon gọn, mi nhon là đủ, nhưng bản thân tôi thích có một cơ thể rắn rỏi với bụng 6 múi, cơ bắp. 9X cho biết , phái nữ khó lên bụng 6 múi hơn so với nam giới vì tỉ lệ mỡ trong cơ thể thường cao hơn. Để thấy được cơ bụng, trước tiên các cô gái cần giảm mỡ, giảm toàn thân chứ không riêng gì vùng bụng. " - Lucy Thảo nói.

Thiếu nữ việt giảm cân sở hữu cơ bụng có múi

Nhìn vóc dáng săn chắc của Thảo ít ai nghĩ rằng cô là một nhân viên văn phòng. 9X  chia sẻ bí quyết ngồi nhiều vẫn không béo bụng: "Tôi đi ngủ rất sớm, thức dậy vào lúc 4h30, sau đó tự đạp xe đến phòng gym. Tôi tập 6 buổi /tuần, uống từ 3-4 lít nước mỗi ngày. Hạn chế ăn tinh bột đến mức có thể, ăn thật nhiều rau xanh, trái cây, các loại hạt và thịt trắng, một ngày ăn thành nhiều bữa (5-6 bữa) và tự chuẩn bị bữa ăn của mình. Một tuần, tôi chỉ cho phép mình ăn thả ga 1 bữa".

Thiếu nữ việt giảm cân sở hữu cơ bụng có múi

Lucy Thảo sở hữu thân hình săn chắc, được cả nam lẫn nữ trên diễn đàn thể hình mến mộ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm