Nội dung

ngôi nhà đạt chuẩn phải là "chốn đi về" cho phép bạn tận hưởng cảm giác như một "vị vua" trong không gian tiện nghi, cao cấp của riêng mình.

Thiết kế xứng tầm cho ngôi nhà của bạn

Những "chốn đi về" đáng ước ao

Không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều triệu phú, tỷ phú trên thế giới có thể ăn vận giản dị, phục sức không khác mấy so với người thường nhưng lại sẵn sàng chi một số tiền khổng lồ để chăm chút cho… toilet, phòng tắm, phòng ngủ hay một không gian riêng tư của mình. Thực tế, quan niệm về "xa xỉ" hiện đại đã trở về với phần cốt lõi nguyên thủy nhất: không cần phô diễn với người ngoài mà quan trọng là được sống như mình ước ao, được thư giãn, tận hưởng cảm giác từng tế bào trên cơ thể được nâng niu, thoải mái trong một không gian sống vệ sinh, an toàn và đẹp đẽ.

Thiết kế xứng tầm cho ngôi nhà của bạn

Mọi cảm giác stress như được để lại bên ngoài ô cửa. Bước chân về ngôi nhà của mình, gia chủ cần tìm được một cảm giác tiện nghi, sang trọng và thoải mái đúng nghĩa. Đó là buông người thư thái trên bộ sofa Italy êm như nhung ngoài phòng khách, nhắm mắt tận hưởng từng tia nước mát rượi trên làn da trong bồn tắm massage của Mỹ, nghe loáng thoáng hương tinh dầu dịu dàng lan tỏa hay bước vào gian bếp sáng bóng với những thiết bị hiện đại, mang đến cho bạn những bữa cơm ấm cúng, đầy ắp tiếng cười.

Một chốn về đáng ước ao bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình, giúp tái tạo năng lượng, giúp con người cảm thấy cuộc sống của mình thật ý nghĩa, mọi mệt mỏi, căng thẳng, mọi chuyện không vui nơi chốn thương trường như tan mất. Biến ngôi nhà của mình trở thành một "chốn đi về" để có thể tận hưởng mọi tiện nghi như đang ở một spa cao cấp hay khách sạn "5 sao" là điều mà ai mong muốn. Bởi lúc đó, bạn mới thực hiện được điều nhiều người ước ao: "Mỗi sớm mai có cảm giác háo hức đến công ty, mỗi buổi chiều háo hức trở về nhà".

RITA VÕ: Biến "chốn đi về" thành đẳng cấp

Với mong muốn trang bị những thiết bị tiện nghi, tốt cho ngôi nhà, biến mỗi mái ấm gia đình trở thành "chốn đi về" đẳng cấp, đầu tháng 12/2011, rita võ đã khai trương Trung tâm N.1 HOMEPRO đầu tiên tại địa chỉ 314B Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TP HCM.

Cái tên RITA VÕ không còn xa lạ với các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng vì đây là nhà phân phối chính thức của nhiều nhãn hiệu vật liệu xây dựng và trang trí nội thất hàng đầu thế giới như thiết bị sứ vệ sinh và bếp Kohler (Mỹ), sofa Natuzzi, Leather Editions (Italy), và JAB (Đức), gạch ốp lát Florim (Italy), Oceano (Trung Quốc)… Với lợi thế đó, Trung tâm N.1 HOMEPRO của RITA VÕ nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng - những người tìm kiếm thiết bị tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp cho mái ấm của mình.

Không đơn thuần như một trung tâm mua sắm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất cao cấp, N.1 HOMEPRO mang đến cho khách hàng địa điểm mua sắm thân thiện và sang trọng với cách bố trí không gian mở, khu vực thiết kế phối cảnh khiến gia chủ dễ dàng hình dung rõ phòng khách, phòng tắm hay gian bếp tương lai trong ngôi nhà của mình. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp cùng các chế độ hậu mãi là điểm nhấn thu hút khách hàng đến đây.

Thiết kế xứng tầm cho ngôi nhà của bạn

Đầu tư cho ngôi nhà là một trong những đầu tư thông minh, vì bạn sẽ trải qua hơn một phần 3 thời gian "cuộc đời" mình ở đó. N.1 HOMEPRO sẽ giúp bạn có những lựa chọn thích hợp, từ dòng gạch ốp lát chất lượng cao với sắc màu và hoa văn độc đáo đến bộ thiết bị sứ vệ sinh và dàn bếp sang trọng, hiện đại. Thêm đó, bạn không thể không đầu tư vào những bộ sofa đẹp đến từ Italy được gia công bằng tay tinh xảo bởi những chuyên viên, nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm, với kiểu dáng đa dạng có thiết kế bởi các chuyên gia thời trang hàng đầu châu Âu. Phần nệm êm ái được nhồi bằng lông ngỗng với lớp bao bằng chất liệu da thật hoặc vải tự nhiên 100%, loại da bò xuất xứ từ Bắc Âu có chất lượng tốt và độ đàn hồi cao, mang lại cảm giác thư giãn êm ái cho người sử dụng.

Kỷ niệm một năm thành lập trung tâm N.1 HOMEPRO, RITA VÕ giới thiệu chương trình "Khuyến mãi lớn mừng sinh nhật N.1 HOMEPRO". Theo đó, các mặt hàng sẽ được giảm giá lên đến 30% từ ngày 15/12 đến hết ngày 31/01/2013, áp dụng trên tất cả cửa hàng thuộc hệ thống của RITA VÕ tại TP HCM và Hà Nội.

RITA VÕ là nhà phân phối của nhiều nhãn hiệu vật liệu xây dựng và trang trí nội thất hàng đầu thế giới như thiết bị sứ vệ sinh và bếp Kohler (Mỹ), sofa Natuzzi, Leather Editions (Italy) và JAB (Đức), gạch ốp lát Florim (Italy), Oceano (Trung Quốc)… thông qua hệ thống các cửa hàng N.1 HOMEPRO, KOHLER, và Sofa NATUZZI.

(Nguồn: RITA VÕ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm