Nội dung

Thiết kế hiện đại, cảnh quan đa dạng, quy hoạch hợp lý, tiện dụng... là những lý do khiến căn hộ trên cao được nhiều người lựa chọn làm nơi an cư. Tuy nhiên, sống giữa không gian có thiết kế chung, không ít gia chủ muốn tạo vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà của mình. Sau những cánh cửa căn hộ là một thế giới riêng đầy màu sắc, cá tính của chủ nhân. Điều này cũng giống như việc bạn chọn sofa cho căn hộ của mình tại một thương hiệu nội thất có tiếng, bạn yêu thích sofa bọc vải trẻ trung, thời trang, dễ sử dụng trong khi cô bạn đi cùng lại "kết" bộ sofa cùng kiểu dáng bọc da sang trọng.

Thiết kế nội thất cho căn hộ trên cao
Những căn hộ trên cao với view đẹp đang là lựa chọn của rất nhiều người. Ảnh minh họa.

Song, căn hộ chung cư đẹp không đơn thuần là mua thật nhiều đồ nội thất đẹp, hiện đại rồi xếp chúng vào. Quan trọng hơn đó là sự sắp đặt có tính hợp lý của các chi tiết, vật dụng nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ và đáp ứng được nhu cầu sử đụng của chủ nhân. thiết kế nội thất chung cư chính là sự sắp đặt nội thất và bố trí màu sắc, ánh sáng trong căn hộ nhằm đảm bảo được tính khoa học khi sử dụng, mang lại cho gia chủ nhiều không gian mà khi sắp xếp hết các đồ nội thất vẫn đảm bảo tính thoáng mát tinh tế. Hai phong cách đang trở thành trào lưu trong thiết kế căn hộ trên cao là "modular – mô đun" và "contemporary - tính đương đại". Chúng sẽ đem đến nhiều lựa chọn và giải pháp cho những căn hộ chung cư.

Thiết kế nội thất cho căn hộ trên cao
Căn hộ chung cư đẹp là sự sắp đặt có tính hợp lý của các chi tiết, vật dụng nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ và đáp ứng được nhu cầu sử đụng của chủ nhân. Ảnh minh họa.

Thiết kế modular với kích thước chuẩn quốc tế thay thế cho kiểu thiết kế đo ni đóng giày vốn không còn phù hợp với xu hướng nhà hiện đại. Với những phần tháo rời, chủ nhân có thể dễ dàng "tự lên thiết kế" cho mình một tủ quần áo, hay một hệ tủ bếp hài hòa trong không gian mà vẫn chủ động được công năng sử dụng, khả năng di dời, lắp đặt, thay đổi kích thước và thay thế những phần hỏng hóc khi cần thiết.

Bên cạnh đó, trong một không gian nhỏ. với thiết kế mở, việc phân chia không gian ngoài vật dụng còn nhờ vào ngôn ngữ màu sắc. Yếu tố này đòi hỏi chủ nhân và nhà thiết kế phải có con mắt nhìn rất tinh tế trong việc chọn lựa màu sắc nội thất phù hợp với căn hộ, nhưng vẫn bắt kịp xu hướng thời trang đương đại - contemporary. Khi đó, việc khoác cho hệ tủ của căn bếp một bộ cánh mới sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế nội thất cho căn hộ trên cao

Để kiến tạo được những phong cách trên, việc tìm đến nguồn vật liệu nhẹ từ gỗ công nghiệp là yếu tố then chốt. Thông tin tham khảo: www.ancuong.com.

Để kiến tạo được những phong cách trên, việc tìm đến nguồn vật liệu nhẹ từ gỗ công nghiệp với những ưu điểm: dễ thi công, giá thành hợp lý, có thể thay thế hoàn toàn gỗ tự nhiên với bề mặt hoàn thiện sắc sảo, đồng vân bền màu là một bước tiến thông minh. Điều này đem lại một cuộc sống tiện nghi, phù hợp với tâm lý sử dụng, lứa tuổi, thói quen, sinh hoạt, và cái "tôi" đặc trưng của chủ nhà hay đơn giản là "thay áo", làm mới không gian nội thất của ngôi nhà.

Ngọc Bích

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Nhà đá nghỉ dưỡng giữa lòng Bali

Một ngôi nhà nghỉ dưỡng nhỏ được xây dựng bằng đá ở Bali níu chân rất nhiều du khách bởi vẻ đẹp gần gũi thiên nhiên và thiết kế thông minh, tận dụng tối ưu tiết trời tuyệt đẹp nơi đây.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm