Nội dung

Sau khi làm mẹ, người đẹp tóc vàng tăng 25 kg. Hiện tại cô đang trong thời kì thực hiện chế độ giảm cân “ăn uống theo nhóm máu”.

Theo nhiều nguồn tin, người đẹp tóc vàng elyse taylor có thể sẽ là một trong những thiên thần của show trình diễn nội y nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret trong năm 2015. Tuy nhiên, Elyse vừa tiết lộ với báo chí cô tăng 25kg trong thời gian mang bầu con gái Lila. Hiện tại Lila đã được 10 tháng tuổi.

Gần đây, chia sẻ với tạp chí Ok của Australia, người đẹp cho hay cô sẽ tập trung cao độ vào cuộc hành trình giảm cân của mình. Người đẹp tóc vàng cho biết sữa sô cô la là nguyên nhân chính khiến cô tăng cân. Seth Campbell, chồng Elyse là người thường xuyên gửi sữa sô cô la cho cô trong thời gian bầu bí.

 Thiên thần vs dự bị đang giảm cân cấp tốc sau sinh

Bà mẹ ngôi sao chia sẻ với tạp chí OK cô đã tăng 25kg trong thời gian cô mang bầu cô con gái Lila, hiện tại Lila đã được 10 tháng tuổi

Elyse Taylor , người đẹp 28 tuổi cho biết: "Tôi đã ăn rất nhiều loại thực phẩm khác nhau trong suốt thời kì mang thai. Đặc biệt tôi rất thích uống sữa sô cô la. Theo tôi nghĩ đó là sự thèm muốn kì lạ. Đây có thể là nguyên nhân chính khiến tôi bị tăng 25kg”. Kể từ khi Elyse Taylor cùng chồng doanh nhân Seth Campbell chào đón cô công chúa Lila, người đẹp tóc vàng đã thử nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau và cố gắng tìm ra một chế độ ăn kiêng tốt nhất. Bà mẹ một con chia sẻ: "Hiện tại, tôi đang trong chế độ ăn uống theo nhóm máu. Tôi có một huấn luyện viên riêng và chúng tôi tập luyện đều đặn bốn đến năm lần một tuần”.

Chế độ ăn uống theo nhóm máu của Elyse dựa trên lý thuyết của cuốn sách Eat Right for Your Type củaTiến sĩ Peter J D’Adamo. Tiến sĩ J. D’Amado cho rằng,  về mặt hóa học, nếu con người ăn những thực phẩm phù hợp với nhóm máu, cơ thể sẽ phản ứng phù hợp và cải thiện toàn bộ hệ tiêu hóa. Chế độ ăn uống theo nhóm máu có thể được xác định một cách đơn giản vì việc lựa chọn chế độ ăn dựa trên nhóm máu của mỗi người. Theo tiến sĩ, các mức axit trong dạ dày và men tiêu hóa được liên kết với nhóm máu. Vì vậy, để cơ thể tiêu hóa và hấp thụ thức ăn một cách hiệu quả hơn, chúng ta nên theo một chế độ ăn uống phù hợp với nhóm máu của mình.

 Thiên thần vs dự bị đang giảm cân cấp tốc sau sinh

Người đẹp tóc vàng chia sẻ thành quả của mình trong một kế hoạch tập luyện mới nhất

Mặc dù Elyse đã thú nhận với tạp chí Vogue, cô gặp rất nhiều khó khăn trong việc giảm cân sau khi có em bé. Nhưng người đẹp tóc vàng lại cho rằng cô không hề lãng phí thời gian vào việc suy nghĩ làm sao để lấy lại vóc dáng hoàn hảo. Thay vào đó, cô dành hết thời gian, tình yêu và sự quan tâm cho con gái Lila. Theo Elyse: "Có rất nhiều chuẩn mực để đánh giá một người mẹ, và nếu bạn không sống vì con cái thì coi như bạn đã thất bại”.

Chia sẻ với tạp chí Ok, cô cho biết: 'Trong thời kì mang thai, cô không theo một quy tắc nào cả. Cô để mọi thứ theo tự nhiên và chỉ làm những gì tốt nhất cho bản thân và con gái”. Gần đây ngôi sao đã chia sẻ thành quả tập luyện của mình trong chiến dịch giảm cân. Lần đầu tiên, người đẹp khoe cơ bụng săn chắc và vòng eo thon thả trong bộ bikini màu trắng. Sau đó, cô lại mặc một chiếc áo sơ mi không cài cúc với bộ bikini màu trắng và đôi chân săn chắc, rám nắng.

 Thiên thần vs dự bị đang giảm cân cấp tốc sau sinh

Người đẹp tự tin khoe vóc dáng sau quá trình tập luyện nghiêm khắc kết hợp với chế độ ăn uống theo nhóm máu

 Thiên thần vs dự bị đang giảm cân cấp tốc sau sinh

Ngôi sao tóc vàng Elyse cùng Jai Courtney trong chiến dịch giảm cân, cặp đôi này cũng thể hiện khả năng chơi bóng rổ của mình trên sân

 Thiên thần vs dự bị đang giảm cân cấp tốc sau sinh

Elyse rạng rỡ trong ngày cưới

 Thiên thần vs dự bị đang giảm cân cấp tốc sau sinh

Cô cũng khoe hình ảnh bầu bí trong thời gian mang thai con gái Lila

 Thiên thần vs dự bị đang giảm cân cấp tốc sau sinh

 Thiên thần vs dự bị đang giảm cân cấp tốc sau sinh

 Thiên thần vs dự bị đang giảm cân cấp tốc sau sinh

Hiện tại con gái Lila của cô đã được 10 tháng tuổi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm