Nội dung

Cara Delevingne vốn dĩ nổi danh là một người mẫu vô cùng cá tính của Victoria's Secret. Với một gương mặt vừa góc cạnh, vừa đáng yêu, người hâm mộ và giới chuyên môn luôn cho rằng Cara sẽ tiến xa trong nghề, chứ không chỉ riêng là người mẫu nội y.

Thiên thần victorias secret gây sốc với phát ngôn ghét nghề mẫu

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Cara gần như biến mất khỏi sàn diễn thời trang lẫn các chiến dịch quảng bá của Victoria's Secret. Và cô vừa đưa ra một phát ngôn khiến ai cũng phải ngỡ ngàng, rằng mình cảm thấy ghét nghề người mẫu.

Đối với Cara, sàn diễn vẫn luôn là một trong những nơi đã tiếp bước cho tên tuổi của mình và cô luôn trân trọng điều đó. Thế nhưng trong thời gian gần đây, cô đã bắt đầu cảm thấy rằng mình không hề phù hợp cho nghề này và thực sự chán ghét những gì mà mình phải cố thể hiện.

Thiên thần victorias secret gây sốc với phát ngôn ghét nghề mẫu

Cara còn chia sẻ, sau khi làm diễn viên, cô đã bắt đầu cảm nhận được rằng mình dành cho nghề này, chứ không phải là một người chỉ tập trung cho việc xuất hiện xinh đẹp trên sàn diễn. Cô là một người yêu sự đa dạng về cá tính, thể hiện hơn là chỉ một màu, buồn tẻ.

Thiên thần victorias secret gây sốc với phát ngôn ghét nghề mẫu

Hầu hết mọi người đều cho rằng việc của người mẫu chỉ cần xuất hiện trên các sàn diễn thật lung linh, nhưng đó không phải là tất cả. Những gì diễn ra phía sau sàn diễn thực sự là một cuộc đấu tranh. Đấu tranh với chính mình để luôn giữ hình ảnh "chuẩn" người mẫu và với những cô nàng chân dài khác để có được vị trí tốt trên sàn diễn.

Chính vì vậy, Cara luôn cảm thấy không thể là chính mình khi hoạt động trong nghề này. Bởi vì, để trở thành một ngôi sao sàn diễn, không hẳn chỉ dựa trên khả năng, mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố "bên lề" khác nữa, mà có lẽ chính cô cũng không thể thích nghi với hiện thực đó.

Thiên thần victorias secret gây sốc với phát ngôn ghét nghề mẫu

Chuyển sang lĩnh vực điện ảnh, sau khi thử sức với vai diễn ở phim "bom xịt" Suicide Quad,có lẽ Cara ít nhiều tìm được chính mình, nơi mà những cá tính của cô sẽ được tỏa sáng và mang lại nhiều cảm xúc hơn là một cuộc sống chỉ xoay quanh những câu chuyện váy áo, cũng như luôn phải dành hầu hết thời gian chỉ để chăm chút vẻ bề ngoài.

Thiên thần victorias secret gây sốc với phát ngôn ghét nghề mẫu

Tuy tuyên bố rời sàn catwalk, để tập trung cho công việc mới nhưng Cara Delevingne cũng cho biết mình sẽ vẫn tiếp tục hợp tác với các chiến dịch của Chanel and Rimmel, chụp lookbook hay tạp chí thời trang và ngồi front rows với tư cách là một người mộ điệu.

Thiên thần victorias secret gây sốc với phát ngôn ghét nghề mẫu

Những gì mà Cara đã từng cống hiến cho nghề mẫu sẽ vẫn luôn là nguồn cảm hứng cho các người mẫu trẻ, khi mà vẫn giữ được một cuộc sống mang đậm cá tính riêng nhưng luôn đẳng cấp mỗi khi xuất hiện trên sàn diễn. Bên cạnh đó, hứa hẹn sẽ có nhiều vai diễn ấn tượng từ "cô nàng ngổ ngáo" với thân hình tuyệt đẹp này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm