Nội dung

Trên trang cá nhân, Ed Razek - giám đốc điều hành của Victoria's Secret tâm sự: "Vài tháng trước, tôi đã có nhiều cuộc gặp và trò chuyện với Karlie về dự định trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của cô ấy. Sau khi thảo luận, cả hai bên nhận ra trong thời gian tới, Karlie sẽ không đủ thời gian để thực hiện đủ các cam kết như hợp đồng yêu cầu. Bất đắc dĩ, hãng buộc phải đồng ý nói lời tạm biệt với Karlie sau khi hợp đồng của cô ấy đáo hạn".

thiên thần karlie kloss và doutzen kroes rời victorias secret

Victoria's Secret Fashion Show 2014 là show diễn cuối cùng của karlie kloss cho hãng nội y. Ảnh: Usmagazine.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên Vogue, Karlie Kloss tiết lộ mình vừa được nhận vào trường đa ngành Gallatin thuộc Đại học New York (Mỹ). Người mẫu 22 tuổi không giấu niềm sung sướng và chia sẻ rằng ngày nào cô cũng mong ngóng thư mời nhập học của trường. "Đây là điều mà tôi đã mong ước suốt một thời gian dài", cô tâm sự. Karlie Kloss nói thêm sở dĩ cô được nhận vào trường một phần nhờ bức thư giới thiệu của siêu mẫu Christy Turlington - cựu sinh viên Đại học New York.

Các nguồn tin khẳng định, việc học ở trường sẽ không làm Karlie Kloss biến mất khỏi các sàn diễn trong tương lai. Hiện tại, cô nắm trong tay hàng loạt hợp đồng quảng bá cho các thương hiệu như Kate Spade, Joe Fresh, Marc Jacobs, Jason Wu, L'Oreal... cùng nhiều lời mời chụp bìa cho các tạp chí Vogue Paris và InStyle Đức.

Bắt đầu làm việc cho Victoria's Secret từ năm 2011, Karlie Kloss là người mẫu đầu tiên được hãng đưa thẳng lên vị trí "thiên thần". Trước đó, những người muốn trở thành "thiên thần" Victoria's Secret đều phải làm việc như một người mẫu bình thường trong một thời gian dài rồi mới được thăng hạng.

thiên thần karlie kloss và doutzen kroes rời victorias secret

doutzen kroes lặng lẽ chấm dứt hợp đồng với Victoria's Secret từ cuối năm 2014. Ảnh: Eonline.

Sau khi công bố sự ra đi của Karlie Kloss, giám đốc điều hành của Victoria's Secret cũng nhận được không ít câu hỏi về sự ra đi của Doutzen Kroes. Vào tháng 12 năm ngoái, người mẫu gốc Hà Lan đã lặng lẽ chấm dứt hợp đồng với thương hiệu nội y mà không có lời tuyên bố hay giải thích nào. Một số tin đồn cho rằng hai bên có xích mích nên phía hãng đồ lót mới không công bố rộng rãi như Karlie Kloss.

"Không có bất cứ xung đột, thù oán nào hết. Doutzen có một cơ hội công việc mới đầy thuận lợi tại châu Âu và nó có thể ảnh hưởng đến các cam kết của cô ấy với Victoria's Secret. Vì vậy, công ty quản lý của Doutzen yêu cầu hãng thanh lý hợp đồng. Cô ấy đang nắm trong tay một cơ hội làm ăn tuyệt vời, và tôi muốn bản thân trở nên công bằng với người mà mình ngưỡng mộ và tôn trọng. Vậy thôi. Tôi thực lòng tin rằng Doutzen là một trong những người đẹp nhất thế giới và sẽ luôn là như vậy", giám đốc Ed Razek giải thích.

Doutzen Kroes bắt đầu hợp tác với Victoria's Secret từ năm 2007. Cô cũng là một trong những "thiên thần" hoạt động lâu năm nhất cho hãng nội y này.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục