Nội dung

Sau thời gian khá im ắng, mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, thí sinh "bị ghét" nhất The Face 2017 bất ngờ gây choáng khi đăng tải hình ảnh về gu thời trang kì lạ làm bùng nổ tranh cãi của dư luận.

Theo đó, Thiên Nga không chỉ gây chú ý khi khoe trọn thân hình nóng bỏng trong thiết kế áo tắm vàng đen gợi cảm, người đẹp này còn khiến người xem "nghẹn lời" với chiếc quần jean được kéo hững hờ qua khỏi mông đầy khó hiểu. Không chỉ vậy nữ diễn viên trẻ còn đính kèm thêm dòng chú thích đanh thép cho bức ảnh "Ai ko thích thì next hộ, IG tôi thích đăng gì là quyền của tôi"- Thiên Nga chia sẻ.

Thiên nga the face khiến người hâm mộ choáng váng về mốt quần tụt khó hiểu Thiên Nga chia sẻ hình ảnh táo bạo cùng dòng chú thích đầy đanh thép. Thiên nga the face khiến người hâm mộ choáng váng về mốt quần tụt khó hiểu Sự phá cách trong thời trang khiến nàng Yumi vướng phải tranh cãi gay gắt. Thiên nga the face khiến người hâm mộ choáng váng về mốt quần tụt khó hiểu Một số ý kiến cho rằng Thiên Nga tạo được một dấu ấn riêng trong phong cách thời trang khi đã dám mix trang phục theo cách táo bạo như thế. Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng nàng Yumi đang cố làm lố khiến thiết kế áo tắm đã trở nên "kém sang" đi ít nhiều với phong cách khó nuốt trôi mà nữ diễn viên này mang đến.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục