Nội dung

Em cứ mải miết chạy theo, theo mãi giấc mơ mà em cố chấp giữ. Hoang hoải về một hình bóng mà em ghim chặt trong tim. Về những thứ từng thuộc về. Em khóc.

Những ngón tay đan vào nhau an yên trên phố, dìu dịu mà ấm áp. Những nụ hôn ngọt ngào tới cháy bỏng. Rồi cái ôm thặt chặt để hít hà cơ thế Người. Em thèm.

Những bình minh nắng đầy qua ô cửa sổ, em vội màng mò mẫm chiếc điện thoại chỉ để muốn được biết đêm qua Người tổn thức mất ngủ vì Em. Em cười thầm, vui lắm.

Ngày trời xầm xì, cơn mưa rào vội qua. Chiếc ô không đủ lớn làm em ướt sũng. Thấy em run run. Người thương. Thương lắm.

Ngày hè oi ả, lo em đi đường khói bụi, nắng ốm. Gọi điện nhắc em mang áo, mang nón. Em cố chấp chẳng nghe. Người trách vài câu rồi xoa đầu em "ngoan nào".

Những chiều nắng tàn, Em nhớ Người chẳng lý do, chỉ biết trong lòng Em cần có Người ở ngay cạnh đây. Em nức nở khi nghe giọng Người qua chiếc điện thoại. Người vỗ về, an ủi Em.

Thiên hạ ấy từng là của em

Chiếc cốc rơi xuống, Em giật mình nhận ra những ngày tháng ấy qua rồi, Em loay hoay giữa vô vàn suy nghĩ mà Em không muốn chấp nhận sự thật. Ngày nắng, ngày mưa từng là của Em.Cả những con đường mà Em chẳng nhớ nổi tên nữa. Cả cái thiên hạ ấy. Từng là của Em.

Còn những điều Người đã hứa,còn những cái nắm tay thặt chặt để đưa Em qua đường và còn cả những yêu thương mà Em chưa kịp nói. Vội vàng quá. Em không muốn tin.

Người đời lỡ nhịp. Em và Người lỡ yêu thương. Cuộc sống cay nghiệt cướp đi hạnh phúc. Mang cả trái tim và con người ấy ra khỏi thế gian này. Nước mắt rơi không đủ, tim đau cũng chẳng thấu. Tàn nhẫn quá. Em không phục.

Hôm nay mưa, mưa như trút nước.Cả một bầu trời u ám, những hạt mưa cứ vô tình rơi xuống xối xả.Em luống cuống tìm cho mình một chỗ nấp, bất chợt Em gặp những cái nắm tay.Chạnh lòng. Em khóc rồi.

Em đưa tay lên ngực dặn lòng đừng buồn khi chiều buông, cũng đừng nức nở khi có cơn mưa vội, đừng tự mình quẹt vội dòng nước mắt khi sợ ai đó nhìn thấy.

Những mùa nhớ thương ấy, gói ghém vào kỷ niệm đi. Vì thiên hạ ấy, từng là của em rồi.

Thương Em.

Tăng Hường

Tăng Hường -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm