Nội dung

Vẻ đẹp từ cây thông, quả thông và các loại vỏ hạt

Cắt một ngọn cành từ cây thông rồi cắm vào trong bình thủy tinh, xung quanh bình trang trí các quả thông khiến không gian phòng ngủ có vẻ đẹp hoang dã, trong trẻo, mát lành, cho bạn giấc ngủ mê say.

 Thích đẹp tự nhiên không cần son phấn

Chiếc đèn quả thông này thật độc đáo và cách làm cũng vô cùng dễ. Sự kết hợp thú vị giữa gỗ mộc mạc và ánh đèn lung linh tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho không gian. Bạn cần chuẩn bị: đèn dây nhấp nháy có hình bông hoa, keo, kéo, bình tròn miệng rộng, băng dính. Cách làm: Bạn cắt các cánh tỏa ra của quả thông, gắn mỗi cánh xung quanh bông hoa của dàn đèn. Phần quả thông còn lại bạn lấy dây kẽm cắm vào giữa để trang trí cùng với dàn đèn. Sau khi đã gắn xong các bông hoa của dàn đèn, bạn cuộn tròn lại tạo thành bó hoa. Dùng băng dính quấn xung quanh để cố định và cắm vào bình.

 Thích đẹp tự nhiên không cần son phấn

Để đầu dây phích dàn đèn ra ngoài và cắm vào ổ điện, bạn đã có một chiếc đèn thực sự độc đáo, một phụ kiện chẳng nhà nào có thể “đụng hàng” với nhà bạn.

 Thích đẹp tự nhiên không cần son phấn

Hoặc nếu bạn muốn tô điểm một chút tự nhiên hoang dã cho chiếc đèn ngủ nhàm chán thì  dính quả thông vào giữa. Cách làm này cũng không đẹp cho lắm. Hơn nữa lại còn phải tạo phần dây kẽm nối trung tâm đèn nữa.

 Thích đẹp tự nhiên không cần son phấn

Dịp nghỉ mát nếu bạn có đến các vùng đồi, rừng thì nên nhặt các vỏ hạt này, nó rất dễ kiếm. Nhờ vào sự khéo tay, bạn sẽ biến các vỏ hạt, quả của cây lá kim trở thành những đồ trang trí độc đáo như trang trí khung ảnh hay làm dây hoa keo xung quanh đế nến như thế này.

 Thích đẹp tự nhiên không cần son phấn

 Thích đẹp tự nhiên không cần son phấn

Mộc mạc và giản dị, sức sống ngầm sinh sôi nảy nở với các lùm cỏ nhỏ

Bạn trang trí bàn ăn với bát cỏ mọc nấm này tạo không khí như gia đình đi picnic vậy. Cách trang trí này không tốn kém mà rất dễ. Nấm có thể mua ở siêu thị hoặc nhặt ở vườn nhà, những nơi ẩm ướt nấm rất dễ mọc. Cỏ và rêu thì mua ở các cửa hàng cây xanh. Bạn đặt có vào trong bát tạo độ lùm xùm rồi dùng tăm xiên vào thân cây nấm, cắm vào bát cỏ.

 Thích đẹp tự nhiên không cần son phấn

Cỏ kết hợp với gỗ tràn ngập phong cách đồng quê của những vùng đồi trung du. Bạn cắt thân cây gỗ rồi đục giữa tạo nên những chậu cây mộc mạc. Lấy lùm cỏ đặt lên trên, kết hợp với các loại hoa dân dã, sẽ đẹp hơn nếu bạn kết hợp với những bông hoa sam nhỏ li ti màu vàng hoặc trắng.

 Thích đẹp tự nhiên không cần son phấn

Bàn ăn ngập tràn vẻ đẹp tự nhiên từ cây cỏ

Những cây cỏ dại mọc ngoài vườn hoặc bờ ruộng, bờ mương luôn ẩn chứa sức sống mãnh liệt, dai dẳng và nếu tách riêng chúng ra, chúng sẽ rất xinh xắn và đáng yêu. Vì thế, tạo một trung tâm trên bàn ăn bằng những cây cỏ dại nhỏ này sẽ khiến cho bàn ăn trông thật đẹp mắt, vẻ đẹp kiên cường từ tự nhiên. Bạn có thể trồng cây cỏ trong một chậu chữ nhật dài, đặt lên bàn. Các loại cây cỏ này không cần loại đất cao cấp nhiều chất dinh dưỡng. Nếu bạn đánh được lùm cây này ở đâu thì nên lấy đất ở đó luôn.

 Thích đẹp tự nhiên không cần son phấn

Đôi khi chỉ cần vài dải cỏ mịn và những viên đá cuội dễ thương cũng sẽ khiến bàn ăn trở nên đẹp mắt, giản dị mà chứa nhiều thú vị.

 Thích đẹp tự nhiên không cần son phấn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm