Nội dung

Danh ca Giao Linh được biết đến với biệt danh “Nữ hoàng sầu muộn” bởi phong cách biểu diễn trầm buồn của bà. Trở thành ngôi sao lớn từ trước năm 1975, sau này, Giao Linh tiếp tục là một trong những tên tuổi hàng đầu của ca nhạc hải ngoại.

 Theo chân danh ca giao linh đi làm đẹp

Danh ca Giao Linh về Việt Nam làm live show Mùa Sao Sáng tri ân khán giả

Ở độ tuổi U70, “Nữ hoàng sầu muộn” đã làm live show Mùa Sao Sáng tri ân khán giả đồng thời kỷ niệm 50 năm tiếng hát Giao Linh. Và để chuẩn bị sức khỏe thật tốt cho đêm diễn, nữ danh ca đã ghé qua trung tâm chăm sóc sức khỏe Himalaya Spa.

 Theo chân danh ca giao linh đi làm đẹp

“Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh đến Himalaya Spa để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

Sau khi lắng nghe về tình trạng sức khỏe của nữ danh ca, chị Vũ Kim Anh – TGĐ Himalaya Spa, một chuyên gia đã có 14 năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp bằng phương pháp cổ truyền đã tư vấn dịch vụ xông đá muối ion âm nhằm thanh thải độc và giúp thư giãn tinh thần.

 Theo chân danh ca giao linh đi làm đẹp

Ca sĩ Giao Linh cùng TGĐ Himalaya Spa Vũ Kim Anh

Chia sẻ về liệu pháp này, chị Kim Anh cho biết: “Phòng xông của Himalaya Spa được làm bằng đá quý thạch anh dát vàng đầu tiên tại Việt Nam. Sở dĩ sử dụng 2 chất liệu này là bởi vàng đã được ứng dụng trong ngành làm đẹp bởi hiệu quả trị liệu tuyệt vời. Còn với thạch anh, đây là một loại đá quý chứa năng lượng tái tạo mạnh mẽ. Khi xông hơi trong phòng ion âm đá quý dát vàng, khách hàng dễ dàng nhận thấy được: Đẹp da, căng da, hồng hào. Thải độc tố kim loại nặng qua biểu bì da. Giảm nếp nhăn, nâng cơ giúp da dẻ hồng hào ngăn ngừa suy giảm collagen. Kích thích tế bào thần kinh, tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết cải thiện tình trạng tay chân lạnh. Cải thiện tình trạng mất ngủ, đau mỏi vai gáy, thắt lưng xương khớp".

 Theo chân danh ca giao linh đi làm đẹp

Phòng xông của Himalaya Spa được làm bằng đá quý thạch anh dát vàng

Chỉ sau 30 phút xông hơi danh ca Giao Linh cảm nhận thấy phần đau vai gáy và lưng hông do ngồi lâu trên máy bay không còn nữa. Đầu không cảm thấy căng thẳng và đặc biệt tinh thần cũng sảng khoái hơn. Nữ hoàng sầu muộn xúc động cho biết: “Giao Linh về Việt Nam mong muốn được phục vụ khán giả quê nhà, nhưng muốn hát tốt thì trước tiên phải có một sức khỏe tốt. Rất may trung tâm Himalaya Spa đã chăm sóc sức khỏe cho tôi, để tôi được cống hiến hết mình cho khán giả quê nhà. Tôi sẽ lưu lại địa chỉ để mỗi lần về Việt Nam biểu diễn sẽ lại ghé thăm và nhờ các bạn làm đẹp”.

 Theo chân danh ca giao linh đi làm đẹp

Phút trải nghiệm đầy thư giãn của nữ danh ca tại Himalaya Spa

Ngoài dịch vụ xông ion hồng ngoại trong phòng đá quý dát vàng, nghệ sĩ Giao Linh cũng được trải nghiệm thêm dịch vụ đả thông kinh khí huyết giúp lưu thông mạch máu, loại bỏ độc tố và giúp săn chắc cơ thể.

Với những phương thức làm đẹp tiên tiến, hiện đại, an toàn và hiệu quả Himalaya Spa đã trở thành lựa chọn của nhiều doanh nhân, nghệ sĩ. Đặc biệt trong thời gian tới Himalaya Spa sẽ tiến hành franchise (nhượng quyền) nhân rộng mô hình chăm sóc sức khỏe bằng các liệu phép cổ truyền để giúp hoàn thiện vẻ đẹp cho nhiều khách hàng. Dự kiến trong năm 2017 Himalaya Spa sẽ khai trương thêm nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp trên cả nước.

Liên hệ làm đẹp và franchise:

Himalaya Spa

Cơ sở 1: Số 11 Lô 1A Vũ Phạm Hàm - Khu Trung Hoà Nhân Chính – Cầu Giấy - Hà Nôi

Cơ sở 2: Shop House 9 – Park Hill 7 – Time City – Hà Nội

Cơ sở 3: 406 Trần Phú, Tp. Kon Tum, Tỉnh Kon Tum

Cơ sở 4: Số 015 Phố Lê Văn Hưu, P. Duyên Hải. Tp Lào Cai, Tỉnh Lào Cai

Liên hệ: 043 556 9191, Hotline: 098 808 6767

https://www.facebook.com/spa.himalaya

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm