Nội dung

Thiết kế thân ngoài của máy khá mỏng gọn. Đường viền xung quanh màn hình máy không quá dày và thô. Tuy nhiên, thiết kế mặt trước chưa được thẩm mỹ do thiếu cân xứng - viền dưới dày hơn viền trên. Đỉnh và đáy máy có thiết kế dạng vòng cung uốn tròn. Phía nắp lưng thiết kế vân nhám chống bám vân tay, các viền vát tròn sâu khiến nắp lưng gần như có dạng hình cầu. Với thiết kế này, việc cầm máy thao tác dễ dàng hơn do máy lọt hẳn vào lòng bàn tay. Thiết kế nắp lưng này cũng khiến máy có cảm giác mỏng hơn.

Thêm một smartphone của q mobile

Tương tự như tiền bối S18, S20 có kích thước màn hình 4.0 inches, chuẩn phân giải WVGA (480 x 800 pixels), mật độ 240dpi được xếp vào hạng cao trong nhóm smartphone tầm trung. Màn hình này cũng hỗ trợ hiển thị 16 triệu màu.

S20 được trang bị vi xử lý 2 nhân Qualcomm MSM8225 Snapdragon S4 xung nhịp 1GHz. Ưu điểm của chip này so với đời cũ Qualcomm MSM7227A Snapdragon S1 dùng trên Sony Xperia J, Samsung Galaxy S Duos, HTC Desire V là GPU đồ họa tích hợp đã được nâng cấp lên Adreno 203 (so với chip cũ là Adreno 200) và khả năng tương thích ứng dụng và game khá hơn.

Thêm một smartphone của q mobile

Bên cạnh đó, S20 có bộ nhớ trong 4GB và RAM 512MB. Cài và chạy thử ứng dụng Contract Killer của nhà phát triển Glu trên S20 máy chạy ổn định và mượt, không bị giật hay dừng hình dù đây là một game hành động yêu cầu xử lý đồ họa nhiều.Tuy nhiên, máy dễ bị nóng, nhất là khi dùng Internet liên tục 30 phút hoặc chơi game lâu.

Thêm một smartphone của q mobile
Kết quả đo benchmark bằng ứng dụng Quadrant Standard với điểm số 2738.

q-smart s20 được trang bị camera quay phim chụp hình phân giải 5.0 MP có đèn flash trợ sáng. Camera này hỗ trợ quay phim đến chuẩn HD 720p và cho chất lượng chụp hình tương đối ổn với cả hình chụp trong nhà và ngoài trời. Máy không hỗ trợ tính năng lấy nét tự động (tính năng phổ biến trên các Camera trên 5.0MP) nên hình chụp chưa được focus, khi zoom 100% bị nhòe nhiều, đặc biệt là với những hình cảnh có nhiều chi tiết và màu sắc. Ngoài ra, đèn flash trợ sáng hơi yếu.

Q-Smart S20 có giá bán là 2.690.000 đồng.

(Nguồn: Q mobile)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm