Nội dung

Nạn nhân là một nam giới 30 tuổi mang tên Wu Jian Tong. Dù vụ việc xảy ra từ 8/7, theo Xinhuanet, hiện Wu vẫn phải nằm điều trị tại một bệnh viện ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

Thêm một người dùng phải nhập viện khi sạc iphone
Chiếc iphone 4 gây tai nạn được cho là sử dụng sạc nhái. Ảnh minh họa.

Theo lời kể của chị gái nạn nhân, sau khi thấy Wu cắm sạc vào chiếc iphone 4 vì hết pin, cô bỗng thấy tiếng kêu của em mình và nhìn thấy cảnh tượng xảy ra là Wu đang nằm trên đất.

Chị gái của Wu sau đó đã nhanh chóng rút sạc ra khỏi ổ cắm và cho biết cảm giác của cô lúc đó đau như bị kim châm. Nạn nhân nam 30 tuổi khi đó gặp hiện tượng co giật và sùi bọt mép. Theo lời người chị thuật lại, Wu thậm chí đã có lúc ngừng thở nhưng may mắn được cứu sống khi xe cứu thương đến, dù vẫn bị hôn mê.

Beijing Wan Bao thì cho biết, chiếc sạc điện mà nạn nhân sử dụng trông giống như chiếc sạc "xịn" của iPhone 5, tuy nhiên, thực tế chỉ là một sản phẩm nhái. Sau tai nạn khi thử lại, cả chiếc iPhone 4 lẫn sạc đều hoạt động bình thường.

Dù không rõ Wu có gọi điện trong lúc đang sạc điện thoại hay không, tai nạn này cũng có nhiều chi tiết tương tự như trường hợp đáng tiếc đã làm nữ tiếp viên hàng không ở Tân Cương (Trung Quốc) tử vong, với nguyên nhân xoay quay chiếc iPhone và sạc điện.

apple mới đây cho biết, họ sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân cụ thể dẫn đễn tai nạn điện giật chết người trên. Hiện tại, cảnh sát tại trung quốc vẫn chưa xác nhận iPhone có phải là nguyên nhân chính gây tử vong, hay là từ các phụ kiện nhái không rõ nguồn gốc.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Revo LEAD ‘đọ dáng’ cùng Galaxy S4

Dù ở hai phân khúc hoàn toàn khác nhau nhưng smartphone giá rẻ Revo LEAD và Samsung Galaxy S4 có nhiều điểm tương đồng trong thiết kế và cấu hình. Đây cũng là những chiếc điện thoại hút khách ngay khi ra mắt tại Việt Nam.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

iPhone giá rẻ so dáng với iPhone 5

Trong lần xuất hiện mới tại Nhật, vỏ nhựa được cho là của iPhone giá rẻ thể hiện các chi tiết khá rõ nét và sắc sảo, chất lượng hoàn thiện cho thấy không thua kém vỏ "xịn" ở iPhone 5.

Xem thêm