Nội dung
Công ty đầu tư công nghệ Pacific Crest cho rằng doanh số của iPhone sẽ giảm dựa vào sự ra đời của iphone 6s nhưng họ vẫn khuyên các nhà đầu tư đừng bận tâm đến điều này.

Thêm một công ty trù dập doanh số của iphone 6s khi bán ra

Chúng tôi tin rằng tỉ lệ nâng cấp cao cộng với thị phần tăng của iphone 6 và 6+ sẽ ảnh hưởng đến vòng đời của của iPhone 6s và doanh số sẽ giảm trong Quí đầu của năm 2016.Dự báo được đưa lên bởi phóng viên Jay Yarow của Business Insider.

Công tỵ cũng nói rằng dự báo của họ được dựa theo kết quả kiểm tra từ các bên cung cấp linh kiện và có một sự giảm nhẹ ở nhu cầu.

Thật khó để tin rằng apple sẽ mất doanh số vào tay các đối thủ nhưng hãng chỉ đơn giản sẽ thất bại để kiếm thêm lợi nhuận như khi iPhone 6 ra mắt. Mặt khác, nhu cầu về một thiết bị màn hình lớn hơn đang chậm lại và đó không còn là yếu tốt quyết định nữa.

Pacific Crest đã từng nói trước vào tháng 6 rằng "tăng trưởng thường niên" sẽ chậm hơn vào tháng 12 nhưng bây giờ các dự báo đang thực sự diễn ra. Công ty cũng đưa ra dự đoán rằng doanh thu của iPhone trong Quí 3 sẽ chỉ có 46.8 triệu đô dù trong tháng 6 đã được mong đợi rằng sẽ đạt 50-52 triệu.

Nguồn: 9to5Mac

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm