Nội dung
Trong thế giới của The Soul, người chơi sẽ có nhiệm vụ cứu lấy linh hồn của các vị mãnh tướng nổi tiếng thời Tam Quốc.

The Soul là tựa gMO thuộc thể loại nhập vai hành động (ARPG) full 3D do Mseed phát triển và được công ty NHN Entertainment (Hàn Quốc) phát hành tại các thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy nhiên hiện nay, trò chơi đã hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh và Trung Quốc trên 02 nền tảng iOS và Android. Người chơi có thể tải về miễn phí tại các cửa hàng ứng dụng App Store và Google Play.

The Soul được xây dựng dựa trên đề tài Tam Quốc của Trung Hoa cổ xưa nhưng có chút biến tấu với các tình tiết ma ảo. Trong đó, tên pháp sư Trương Giác từng bị giam ở ngục tối đã trốn thoát được và bắt đầu cuộc chiến tranh xâm chiếm thế giới một lần nữa. Hắn sử dụng ma thuật của mình để khống chế các linh hồn của các anh hùng thời Tam Quốc như Quan Vũ, Lưu Bị, Trương Phi, Điêu Thuyền … và sử dụng đội quân Undead của mình để có thể độc chiếm thế giới. Trương Giác hy vọng sẽ nắm bắt được linh hồn của những anh hùng vĩ đại nhất của lịch sử cho mục đích đen tối của mình, biến thế giới chìm trong bóng tối dưới sự điều khiển của hắn bằng cách bắt và khai thác sức mạnh của các mãnh tướng Trung Hoa. Thu thập càng nhiều linh hồn từ tay Trương Giác, bạn có thể gia tăng sức mạnh và đem lại sự cân bằng cho thế giới.
 
The soul giải cứu các anh hùng tam quốc

Như hy vọng cuối cùng của thế giới chống lại ma thuật của Trương Giác, bạn sẽ vào vai một trong hai lớp nhân vật Warrior và Assassin với những vũ khí và khả năng riêng biệt. Với lớp nhân vật Warrior đây là lớp nhân vật dễ chơi, phù hợp cho những người mới làm quen với thể loại APRRG do có lượng phòng thủ cao, dễ điều khiển. Còn Assassin có lượng damage lớn nhưng cần sự kinh nghiệm trong cách điều khiển và sử dụng kỹ năng mới có thể đạt hiệu quả cao nhất.
 
The soul giải cứu các anh hùng tam quốc

Ấn tượng đầu tiên với người chơi đó là nền đồ họa 3D tuyệt mĩ của The Soul. Các nhân vật, chi tiết map, vũ khí, quái vật đều được thiết kế chi tiết với các hiệu ứng đẹp mắt. Hơn nữa, các động tác chiến đấu của nhân vật được thực hiện nhanh, gọn dứt khoát đem lại sự mạnh mẽ trong từng đòn đánh. Trong khi đó giao diện game được bố trí khá đơn giản với chỉ các tính năng như phụ bản cốt truyện, săn boss, đấu trường, bang hội… qua đó có thể thấy The Soul tập trung vào hệ thống chiến đấu nhập vai chứ không lan man nhiều tính năng như các tựa game khác.
 
The soul giải cứu các anh hùng tam quốc

Là tựa game nhập vai, The Soul có cho mình hệ thống trang bị khá phong phú và được phân cấp dựa vào màu sắc và số sao từng loại. Người chơi có thể thông qua các phụ bản để có thể tìm kiếm các trang bị và cường hóa chúng để gia tặng lực chiến cho nhân vật. Hệ thống nhiệm vụ trong The Soul cũng từ đó mà bám theo hệ thống phụ bản với hơn 60 bản đồ khác nhau trong game.
 
The soul giải cứu các anh hùng tam quốc

Điểm nổi bật nhất của game nằm ở chính hệ thống mang cái tên của trò chơi – The Soul (linh hồn), người chơi sẽ sử dụng linh hồn của các mãnh tướng Tam Quốc mà bạn thu thập được gia tăng khả năng của nhân vật. Mỗi linh hồn giành cho bạn nhiều sức mạnh và khả năng đặc biệt riêng để có thể chấm dứt âm mưu của Trương Giác. Tất nhiên bạn sẽ phải đối mặt với các anh hùng như anh hùng như Trương Phi, Lưu Bị, Quan Vũ, Triệu Vân, Khổng Minh… và chiến thắng để có thể giải thoát linh hồn họ khỏi tay Trương Giác. Mỗi người chơi sẽ có thể sử dụng tối đa 04 kỹ năng từ linh hồn các tướng trong mỗi trận đấu và bạn hoàn toàn có thể thay đổi và lựa chọn các linh hồn khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể dung hợp để nâng cấp kỹ năng bằng cách sử dụng chức năng Fuse – hi sinh các linh hồn cấp thấp cho các linh hồn cấp cao.
 
The soul giải cứu các anh hùng tam quốc

Mô thức chiến đấu của The Soul không quá phức tạp, chủ yếu hướng theo việc sử dụng các kỹ năng liên tục sau khi kết thúc thời gian hồi. Game cũng cấp tính năng Fever – mỗi khi cột này đầy bạn có thể sử dụng và nhân vật của bạn sẽ hóa điên, gia tăng sức mạnh tạo lợi thế của bạn so với đối thủ. The Soul cũng có hệ thống auto tuy nhiên bạn vẫn sẽ phải sử dụng các kỹ năng bằng tay chứ không hoàn toàn tự động làm hết mọi thứ như các tựa game ARPG đến từ Trung Quốc khác.
 
The soul giải cứu các anh hùng tam quốc

Ngoài việc tham gia các phụ bản PvE, bạn còn có thể giải trí với việc săn boss bằng cách lập tổ đội với người chơi khác hay tham gia vào đấu trường 1vs1 hhoặc đấu trường tự do với tối đa 8 người chơi một lúc.
 
The soul giải cứu các anh hùng tam quốc

Có thể nói, The Soul là tựa gMO đến từ Hàn Quốc ghi điểm nhờ lối chơi hành động nhập vai vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn là một người yêu thích các dòng game chặt chém trên di động thì The Soul là tựa game khó có thể bỏ qua vào Giáng Sinh này!

Link tải game
Dành cho Android : http://appvn.com/android/details?id=com.nhnent.SKSOUL
Dành cho iOS : http://appvn.com/ios/tai-game-iphone/the-soul/31900

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Cytus - Game âm nhạc gây nghiện trên Mobile

Cytus là một tựa game âm nhạc với thành công hiếm thấy trên Mobile, một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Đã hai năm kể từ khi Cytus chính thức cập bến Mobile, đã hai năm kể từ khi siêu phẩm âm nhạc...

Xem thêm  

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm