Nội dung
Cơ quan tôi có một bạn, theo quan điểm của Việt Nam chúng ta thì không thể nào gọi là đẹp: mắt một mí, da ngăm đen, người gầy – ngực lép, mái tóc “rễ tre” nhìn có vẻ hoang dại, tưởng “ế” đến nơi. Vậy mà đùng một cái, bạn gửi thiệp mời đám cưới, chú rể là một anh chàng kĩ sư người Mỹ chính hiệu, thuộc diện khá giả chứ chẳng phải “Tây ba lô”.

Tiệc cưới hai người, chú rể cao to đẹp trai kéo tay cô dâu đi từng bàn, cười rạng rỡ, miệng luôn mồm khoe: “My wife’s so beautiful!” (tạm dịch: Vợ tôi đẹp quá xá!”) rồi thơm âu yếm vào má nàng, làm khối cô phải ghen tị. Thế mới thấy, mỗi một dân tộc lại có cách đánh giá về vẻ đẹp của phụ nữ khác nhau: ở nơi này chị em không được công nhận là đẹp, thì ở một đất nước xa xôi nào đó, có khi ta lại đăng quang hoa hậu.

Trong cùng đất nước, quy chuẩn về sắc đẹp cũng thay đổi xoành xoạch theo thời gian. Nếu bạn hay xem phim cổ trang Trung Quốc, thấy họ ca ngợi các vương phi, công chúa, cách cách, mỹ nữ... đẹp đến “nghiêng nước nghiêng thành” mà ngưỡng mộ, thì đừng tò mò mà search Google hỏi xem dung nhan thật các nàng ấy như thế nào, bởi tôi sợ rằng bạn sẽ vỡ mộng mất thôi. Chẳng nói đâu xa, ở cái dải đất hình chữ S xinh xinh nơi ta đang số, thì phụ nữ đẹp cũng biến hình đến 180 độ. Như trong Kiều, nữ thứ chính Thúy Vân đẹp theo kiểu “khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang” tức là mặt tròn như trăng, giờ mặt vậy được gọi là “mặt mâm”, phải hình chữ V mới đẹp.

Thế nào là phụ nữ đẹp

Phụ nữ đẹp mỗi nơi mỗi khác, mỗi thời một góc nhìn, nhưng luôn có quà

Vậy nên kết luận thế nào là “đẹp” thì thật là khó quá đi. Thế nhưng tôi tin rằng, khi có thứ này trên mặt, thì khó ai có thể tự tin mình đẹp nữa. Bạn có đoán ra không? Đó là nếp nhăn.

Nếp nhăn, sự lão hóa, sự già đi… những thứ ít khi ta quan tâm khi mà ta còn tuổi hăm mươi, trẻ trung phơi phới. Ở tuổi này, ta thấy đó như chuyện ở đâu xa lắm, còn chán mới đến lượt mình. Ấy thế mà, đùng một cái, mới bước sang “đầu ba”, thời gian đã phũ phàng biến gương mặt thanh xuân rực rỡ của ta trở nên già nua với những nếp nhăn, những nụ cười méo mó, má chảy mí sụp, da sạm màu… ôi thôi đủ cả.

Thế nào là phụ nữ đẹp

Nếp nhăn, kẻ thù của nhan sắc

Và bạn chính là một người đang đau khổ với những nếp nhăn chằng chịt, sự chùng cơ, gương mặt không còn thanh thoát? Bạn muốn xóa những nếp nhăn xấu xí, tìm lại gương mặt tuổi đôi mươi? Vậy thì hãy mỉm cười lên, bạn sẽ có câu trả lời ngay bây giờ đây.

Trước hết, bạn hãy vào website này nhé: http://bbbeaute.com.vn/, đây là website chính thức của thẩm mỹ viện được điều hành bởi MC Thanh Mai, một người đẹp nói không với nếp nhăn ở tuổi U50 nhé. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy bí quyết giữ gìn và hoàn thiện nhan sắc của nữ MC, đó là các công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn đỉnh cao thế giới như Ultherapy & Thermage, công nghệ sóng cao tần hay Ice Coax Med.

Đây là những công nghệ có thể giúp bạn xóa đi dấu vết thời gian mà hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn, không đau đớn và tuyệt đối không chảy máu. Bằng cách tác động năng lượng sóng làm tái sinh collagen, elastin tươi mới, các công nghệ đỉnh cao này sẽ giúp bạn xóa nhăn nhanh chóng, đồng thời cải thiện được nhiều dấu hiệu lão hóa da khác: giảm thô ráp, giúp làn da mịn màng, bằng phẳng, sáng màu hơn; nâng, săn chắc cơ mặt chảy xệ, xóa nọng cằm, nâng cung mày, khắc phục sụp mí mắt, giảm bọng mắt, làm thon gọn hàm, tạo gương mặt chuẩn Vline….

Khi được điều trị với công nghệ chính hãng và phù hợp, bạn sẽ có thể trẻ đẹp hơn chính mình hàng chục năm trước, chặn đứng quá trình lão hóa và duy trì vẻ đẹp thanh xuân thật lâu dài. Và hãy nhớ một điều, cũng vô cùng quan trọng, làn da lão hóa – đồng nghĩa với việc hao hụt collagen từ tuổi 18 (sớm hơn rất nhiều so với bạn nghĩ phải không), nên không bao giờ là quá sớm để chăm sóc làn da, chống lão hóa và cải thiện chất lượng – số lượng collagen dưới da đâu bạn nhé!

Thế nào là phụ nữ đẹp

Với  các công nghệ đỉnh cao tại thẩm mỹ viện của mình, MC Thanh Mai giữ vững phong độ nhan sắc suốt 24 năm trời (trái: 1993, phải: 2017)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục