Nội dung
Thế hệ thinkpad yoga mới dành cho doanh nghiệp

Máy tính chuyển đổi của lenovo trang bị công nghệ mới phù hợp cho giới doanh nghiệp.

ThinkPad yoga có thiết kế màu đen lịch lãm với bàn phím đèn nền tiện lợi cùng màn hình cảm ứng chạm Full HD với độ mỏng 19mm và trọng lượng chưa tới 1,5kg. Máy mang trong mình vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 5, hệ điều hành Windows 8.1 có tùy chọn công nghệ vPro. Dung lượng lưu trữ trên máy 1TB cùng hệ thống Dolby Home Theatre v4.

Với thời lượng pin trọn ngày lên tới 8 tiếng, người dùng có thể viết hay tận hưởng trải nghiệm trên bất cứ chế độ nào của ThinkPad Yoga: gõ và viết trên chế độ Laptop, ghi chép bài giảng trên chế độ Tablet, thuyết trình với đồng nghiệp ở chế độ Stand (đứng), hoặc thư giãn xem phim ở chế độ Tent (lều). Bàn phím "Lift n’ Lock" của ThinkPad Yoga cũng cho phép chuyển đổi mượt mà giữa chế độ Laptop và Tablet mà không bị kẹt phím.

Nhằm mang lại khả năng viết tay tiện lợi và chính xác, ActivePen có thể tái tạo chữ viết tay giống như viết trên giấy, thích hợp cho việc ghi chép, gửi e-mail hoặc tạo các bài trình bày. Mẫu Yoga 12 inch còn có thêm tuỳ chọn chiếc bút số và có thể gài luôn vào thân máy.

Cải tiến mới trên ThinkPad Yoga mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác nhau trong đó có việc trang bị camera Intel RealSense 3D, chiếc camera 3D đầu tiên của Lenovo trên một mẫu laptop, giúp doanh nghiệp có thể sử dụng công nghệ 3D phục vụ công việc.

Trải nghiệm điện toán trên ThinkPad Yoga còn phong phú hơn với ứng dụng SHAREit của Lenovo giúp chia sẻ các tệp tin dễ dàng giữa các thiết bị. 

Một số hình ảnh khác của ThinkPad Yoga:

Thế hệ thinkpad yoga mới dành cho doanh nghiệp
 
Thế hệ thinkpad yoga mới dành cho doanh nghiệp
 
Thế hệ thinkpad yoga mới dành cho doanh nghiệp
 
Thế hệ thinkpad yoga mới dành cho doanh nghiệp
 

Thanh Viên
Ảnh: Lenovo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm