Nội dung

Món lẩu Yummy - đặc trưng của quán, được nấu từ hơn 12 loại gia vị, hấp dẫn bởi vị hơi béo ngậy tự nhiên (không phải từ dầu mỡ) và một chút chua, cay.

Lẩu Việt Nam được nấu từ nước dùng xương và trái cây, khi ăn có vị thanh mát, phù hợp với mùa nóng.

Thế giới lẩu tại yummy hotpot

Lẩu Mông Cổ tương tự như lẩu tươi (lẩu tả bín lù) của người Hoa giàu dinh dưỡng và lạ miệng. Lẩu Cari Malaysia không giống như các loại cari thường ăn mà có mùi cari nhẹ, vị béo và một ít vị chua rất thanh. Lẩu dinh dưỡng Trung Hoa được nấu từ các vị thuốc của Trung Hoa, mùi hương rất thơm, bổ dưỡng nhưng không quá đậm mùi thuốc Bắc.

Thế giới lẩu tại yummy hotpot

Nếu bạn thích cay, thì hãy chọn lẩu sa tế được nấu theo cách riêng của nhà hàng từ hơn 8 loại gia vị, với vị cay nhẹ hơi béo (khách hàng có thể yêu cầu cay nhiều hay ít tùy ý). Lẩu Thái được nấu theo cách thức riêng, đúng gia vị và đặc trưng của Thái Lan.

Lẩu Hàn Quốc chế biến từ kim chi và các loại gia vị của Hàn Quốc. Đi kèm với lẩu còn có nhiều loại nước chấm được pha chế riêng và độc đáo cho từng món lẩu. Sambal sauce là một loại tương ớt rất đặc trưng và truyền thống của Malaysia có mùi vị hấp dẫn giúp món ăn thêm ngon.

Thế giới lẩu tại yummy hotpot
Thế giới lẩu tại yummy hotpot

Tại Yummy, thực khách được thưởng thức những loại thực phẩm tươi sống, chế biến an toàn hợp vệ sinh trong không gian đơn giản, không gò bó với những bộ bàn ghế trắng tinh, trang nhã và những chiếc đèn đỏ hình khối hộp.

Toàn bộ mặt tiền của quán đều được làm bằng cửa kính trong suốt nên bạn có thể vừa ăn lẩu bên bạn bè hay người thân, vừa ngắm nhìn đường phố.

Thế giới lẩu tại yummy hotpot
Thế giới lẩu tại yummy hotpot

Ngoài các loại lẩu, nhà hàng còn phục vụ cơm trưa văn phòng với hơn 40 món ăn Trung Hoa, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam. Chỉ với 25.000 đồng, bạn có một bữa cơm trưa đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh với 3 món canh, xào, mặn kèm một món tráng miệng.

Thế giới lẩu tại yummy hotpot

Địa chỉ quán Yummy Hotpot: 8A Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 22298129

(Nguồn: Yummy Hotpot)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Trái cây dầm sữa chua

Một cốc hoa quả thơm mát, ngọt lịm quện với vị sữa chua dìu dịu sẽ hấp dẫn bất kỳ ai trong những ngày hè oi nóng này. Mời bạn tham khảo cách làm đơn giản từ các đầu bếp Ezcooking để trổ tài đãi cả nhà.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Nem cua bể hải sản

Món nem cua bể hải sản là một đặc sản nổi tiếng của thành phố biển Hải Phòng. Với cách chế biến tinh tế, đặc biệt của nhà hàng Wrap & Roll, món ăn này có một dư vị độc đáo.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm