Nội dung

Trước thềm chung kết The Face, mạng xã hội làn truyền thông tin The Face mùa đầu tiên có tới 2 Quán quân. Theo đó, Phí Phương Anh đoạt giải do nhà tại trợ bình chọn, mai ngô được yêu thích bởi khán giả.

 The face việt nam rộ tin đồn sẽ có 2 quán quân

Status được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội với nhiều bình luận trái chiều.

Rất nhiều ý kiến trước thông tin Phí Phương Anh và Mai Ngô cùng là Quán quân. "Nếu Mai Ngô trở thành quán quân thì không xứng vì ngoại hình chưa chuẩn. Người xứng đáng phải hội tụ đầy đủ về sắc và tài năng. Phí Phươnng Anh xứng đáng trở thành quán quân", "Mình nghĩ Mai Ngô xứng đáng là quán quân. Tuy là chị ấy còn nhiều khuyết điểm nhưng chị ấy có nhiều khán giả theo giõi và bình chọn. Một gương mặt mà khán giả thích sẽ phù hợp hơn cho các thương hiệu", "Chỉ có tại Việt Nam các chương trình thực tế có 2 Quán quân", "Mai Ngô hoàn toàn xứng đáng vì có được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả",...

 The face việt nam rộ tin đồn sẽ có 2 quán quân

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng rất có thể Chúng Huyền Thanh mới là người đạt giải như bức ảnh về thông tin cụ thể được lan truyền những tập trước.

 The face việt nam rộ tin đồn sẽ có 2 quán quân

Phí Phương Anh quán quân, Mai Ngô và Khánh Ngân đồng Á quân cũng là "kết quả" được cư dân mạng đồn đoán. Gương mặt đại diện của team Hà Hồ - Phí Phương Anh sẽ trở thành quán quân, vị trí Á quân sẽ được chia đều cho Khánh Ngân và Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh sẽ  giải phụ.

Chỉ còn ít giờ nữa chung kết The Face mùa đầu tiên sẽ diễn ra, rất nhiều những dự đoán và thông tin được đưa ra. Nhưng kết quả chính xác nhất vẫn khiến khán giả không khỏi chờ đợi.

 The face việt nam rộ tin đồn sẽ có 2 quán quân

Mặc những đồn đoán trái chiều, top 4 đang nỗ lực những giây phút cuối cùng để "quyết chiến" trong đêm chung kết tối nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục