Nội dung

Xuyên suốt 11 tuần liền, câu chuyện váy áo của thí sinh và HLV The Face luôn là chủ đề nóng, thu hút khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Từ phong cách không ai giống ai, đến kiểu trang phục, kiểu tóc kỳ lạ,... đều có đủ.

The face tập cuối hoàng thùy minh tú lan khuê ai cũng mặc đẹp Hoàng Thùy từng bị cho là "dị" khi mặc áo khoác lông giữa tiết trời mùa Hè của Sài Gòn. The face tập cuối hoàng thùy minh tú lan khuê ai cũng mặc đẹp hay Minh Tú trong tập 10 cũng khiến khán giả phải "rợn người" khi nhìn cả người như được gắn toàn gai kim loại của cô. The face tập cuối hoàng thùy minh tú lan khuê ai cũng mặc đẹp Thế nhưng cuối cùng hành trình mang tên Gương mặt thương hiệu cũng đã đi đến hồi kết thúc.

Tuy vậy, tập 11 quả thực xứng đáng là một cái kết đẹp trước khi bước vào đêm chung kết trực tiếp. Khi mà cuối cùng các HLV của chúng ta đã cùng nhau mặc đẹp, khiến người xem không có gì để chê.

Lan Khuê

Giống như cá tính của mình, Lan Khuê đã chọn một bộ trang phục lông vũ khá sang trọng, quý phái. Tuy phom dáng không quá mới lạ, nhưng chính chi tiết là các đóa hoa được ghép lại hết sức công phu, đã làm nên giá trị của thiết kế này.

The face tập cuối hoàng thùy minh tú lan khuê ai cũng mặc đẹp Cô chọn kiểu tóc xõa, tuy đơn giản nhưng phù hợp vì thiết kế váy đã khá cầu kì, nếu dùng tóc xoăn hay uống sẽ tạo cảm giác hơi rối mắt. Cách makeup nhấn phần mắt khói cũng khá ấn tượng. The face tập cuối hoàng thùy minh tú lan khuê ai cũng mặc đẹp Để tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát, Lan Khuê đã tiết chế tối đa những món phụ kiện không cần thiết. Đôi giày cao gót tông màu nude cũng khá hài hòa với tổng thể. Minh Tú

Không giống như những lần trước, hình ảnh một Minh Tú quyến rũ, gợi cảm và nổi loạn nay đã không còn. Thay vào đó, tập 11 vừa rồi, cô đã chọn một phong cách khá nhu mì, nữ tính trong thiết kế thuộc BST mới của NTK Chung Thanh Phong.

The face tập cuối hoàng thùy minh tú lan khuê ai cũng mặc đẹp Phần cúp ngực phía trên khoe được vẻ đẹp hình thể vốn có, nhưng không bị gợi cảm quá mức. Kiểu tóc cũng khá đơn giản, với trang sức duy nhất là đôi hoa tai thế nhưng chính sự tinh tế đó đã làm nên nét rạng rỡ, vô cùng tự nhiên của Minh Tú. The face tập cuối hoàng thùy minh tú lan khuê ai cũng mặc đẹp Giống như HLV Lan Khuê, Minh Tú cũng không dùng quá nhiều phụ kiện. Điểm nhấn nổi bật của set đồ này chính là họa tiết chấm bi và đôi cao gót có phần dải lụa thắt nơ rất đẹp mắt. Hoàng Thùy

Là vị HLV có phong cách độc lạ, xuyên suốt các tập của Gương Mặt Thương Hiệu 2017, Hoàng Thùy vốn dĩ đã quen với chuyện váy áo của mình bị dư luận đem ra "mổ xẻ" sau mỗi tập phát sóng.

Thế nhưng, trước thềm chung kết, cô lại "đẹp lạ, đẹp lùng".

The face tập cuối hoàng thùy minh tú lan khuê ai cũng mặc đẹp Vẫn là nàng "tiến sĩ văn học dân gian", nhưng Hoàng Thùy lần này lại mang đến một cảm giác hoàn toàn mới. The face tập cuối hoàng thùy minh tú lan khuê ai cũng mặc đẹp Bộ trang phục menswear màu lam tím, cùng layout tóc suông thẳng mượt mà, Hoàng Thùy xuất hiện với một vẻ đẹp mang hơi hướng unisex, nhưng vẫn toát lên phong cách đẳng cấp high-fashion. The face tập cuối hoàng thùy minh tú lan khuê ai cũng mặc đẹp Tuy vẫn là những cá tính riêng biệt, nhưng nhìn chung thì chưa bao giờ The Face lại có một tập mà cả 3 HLV "đẹp đều" như thế này.

Sau tất cả, cuối cùng thì top 3 của The Face Vietnam mùa 2 cũng đã lộ diện. Hãy cùng chờ xem liệu trong đêm chung kết, các HLV và thí sinh sẽ còn mang đến những thiết kế ấn tượng nào khác nữa.

Đạt vé may mắn, Trương Mỹ Nhân chính thức quay lại 'The Face 2017'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm