Nội dung

The face tập 10 phạm hương sát phạt đội lan khuê

Căng thẳng lên cao giữa lan khuêphạm hương ở tập 10 The Face

Càng gần tới những tập cuối, The Face – Gương mặt thương hiệu càng gay cấn và thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình. Ở tập này, 5 thí sinh còn lại của 3 đội đã bước vào những thử thách vô cùng khó khăn.

Thử thách 1: Chụp hình với tuấn mã

Ở thử thách này, các thí sinh phải ngồi trên lưng ngựa, tạo dáng và thực hiện một bộ ảnh. Đảm nhận vai trò thị phạm cho các thí sinh ở thử thách này là huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

Không hổ danh là một “đàn chị” với nhiều kinh nghiệm, Hồ Ngọc Hà đã hướng dẫn cho các bạn những cách tạo dáng để cho ra những bức hình vừa mang nét mềm mại, nữ tính nhưng vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính.

Khánh Ngân là thí sinh đầu tiên bắt đầu phần thi, dù lần đầu tiên chụp hình với ngựa nhưng Khánh Ngân cũng đã cố gắng để thực hiện tốt phần thi của mình. Phạm Hương chia sẻ cô bất ngờ với sự bản lĩnh, tự tin của thành viên trong team mình.

The face tập 10 phạm hương sát phạt đội lan khuê

mai ngô trong thử thách chụp với ngựa

Quỳnh Mai của team Lan Khuê cũng đã biết kiểm soát ánh mắt và hình thể của mình mặc dù con ngựa di chuyển khá nhiều. Quỳnh Mai đã xử lý khá tốt khi chủ động nắm giữ chiếc cương ngựa. Hồ Ngọc Hà nhận xét chị thích ánh mắt cuốn hút của Quỳnh Mai.

Ở đội Hồ Ngọc Hà, Chúng Huyền Thanh đã cố gắng để  thực hiện nhiều góc cạnh để tạo ra những bức ảnh đẹp. Tuy nhiên, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cho rằng thí sinh này vẫn chưa biết nắm bắt bắt đâu là điểm thu hút của mình. Lê Hà thể hiện nét mềm mại, nữ tính nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ qua cách biểu cảm.

Dù vậy, Lê Hà đã gặp khó khăn khi chú ngựa không chịu nghe lời. Trong khi đó, Phí Phương Anh biết cách khoe góc cạnh đẹp trên gương mặt của mình, cô nàng đã có sự tương tác rất tốt với ngựa. Hồ Ngọc Hà đã dành cho cô học trò nhỏ nhiều lời khen ngợi.

Với thử thách này, Hồ Ngọc Hà đã lựa chọn thí sinh Phí Phương Anh giành được chiến thắng.

The face tập 10 phạm hương sát phạt đội lan khuê

Thí sinh Khánh Ngân

Thử thách 2: Thực hiện TVC Quảng cáo

Tiếp đến, các thí sinh đến với thử thách thực hiện TCV theo yêu cầu của nhãn hàng. Ở thử thách này, ông John Cook – Giám đốc kinh doanh và marketing của một thương hiệu sẽ đánh giá và đưa ra kết quả.

Tình huống của thử thách mà ông John Cook đưa ra là nhân loại của thế giới đang gặp nguy hiểm và các thí sinh the face sẽ dùng những cây súng để giải cứu thế giới và trả lại sự bình yên vốn có.

Họ không chỉ phải đọc đúng câu slogan thông điệp của nhãn hàng mà còn thể hiện được sự mạnh mẽ của  một nữ chiến binh. Ở team Lan Khuê, Quỳnh Mai thể hiện xuất sắc với những cú nhào lộn đầy mạnh mẽ và cực chất đúng tinh thần của một chiến binh.

The face tập 10 phạm hương sát phạt đội lan khuê

Ở team Phạm Hương, Khánh Ngân đã rũ bỏ hình ảnh một cô gái nữ tính, yếu đuối để mạnh mẽ hơn và bản lĩnh hơn. Phạm Hương chia sẻ Khánh Ngân đã có sự khác biệt so với hình ảnh thường thấy của cô nàng.

Trong khi đó, ở đội Hồ Ngọc Hà, các thí sinh cũng đã cố gắng nổ lực để hoàn thành trọn vẹn phần thi một cách tốt nhất. Ông John Cook nhận xét rằng tuy diễn xuất của các thành viên trong đội Hồ Ngọc Hà chưa có sự sáng tạo nhưng ngược lại thông điệp họ truyền tải rất tốt và rõ rang và đây là điều ông đang tìm kiếm. Tuy nhiên, ông chưa thấy được sự gắn kết giữa các thành viên trong team.

Sau quá trình đánh giá và nhận xét, ông John Cook công bố kết quả team chiến thắng chính là team của huấn luyện viên Phạm Hương.

The face tập 10 phạm hương sát phạt đội lan khuê

The face tập 10 phạm hương sát phạt đội lan khuê

Phạm Hương thẳng tay loại “chiến binh” cuối cùng của team Lan Khuê

Ở team Lan Khuê, “chiến binh” cuối cùng Mai Ngô phải vào top nguy hiểm còn ở team Hồ Ngọc Hà là Chúng Huyền Thanh. Kết quả, Phạm Hương một lần nữa “sát phạt” đội Lan Khuê khi thẳng tay loại đi thí sinh cuối cùng: Mai Ngô.

The face tập 10 phạm hương sát phạt đội lan khuê

Dù thể hiện tốt, Mai Ngô vẫn dừng bước ở The Face

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm