Nội dung
Hướng dẫn thay đổi mật khẩu zalo trên Android từng bước cụ thể dưới đây sẽ giúp bạn có thể bảo về tài khoản Zalo của mình hơn. Ngoài ra, khi sử dụng mật khẩu Zalo, bạn có thể đăng nhập qua các thiết bị khác bằng mật khẩu mà không cần kích hoạt lại qua SMS.

Thay đổi mật khẩu zalo trên android từng bước cụ thể
Thay đổi mật khẩu Zalo
Sử dụng mật khẩu Zalo cho phép bạn đăng nhập trên các thiết bị khác nhau mà không cần kích hoạt lại qua SMS. Nhưng bạn lại vô tình "bị lộ" mật khẩu. Vậy phải làm sao để đảm bảo an toàn cho tài khoản cá nhân của mình đây?

Mời bạn tham khảo cách thay đổi mật khẩu zalo trong bài viết dưới đây để đảm bảo quyền riêng tư cho tài khoản Zalo của mình. Trong khuôn khổ bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đổi mật khẩu Zalo trên hệ điều hành Android, còn với các hệ điều hành khác bạn có thể làm tương tự, tuy nhiên giao diện sẽ hơi khác một chút thôi:

HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI MẬT KHẨU ZALO TRÊN ANDROID:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo lên. Trên giao diện chính của Zalo nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc trên cùng bên trái màn hình. Sau đó, có một cửa sổ mới xuất hiện tiếp tục nhấn vào Quản lý tài khoản.

Thay đổi mật khẩu zalo trên android từng bước cụ thể
Bước 2: Cửa sổ Quản lý tài khoản xuất hiện, nhấn vào Mật khẩu. Sau đó, bạn hãy điền đầy đủ thông tin: Mật khẩu cũ, mật khẩu mới và nhập lại mật khẩu mới vào ô trống. Rồi nhấn nút Cập nhật.

Thay đổi mật khẩu zalo trên android từng bước cụ thể

Bước 3: Ngay sau đó sẽ có thông báo bạn đã thay đổi mật khẩu thành công.

Vậy là chỉ với vài lần chạm nhẹ bạn đã thay đổi mật khẩu Zalo thành công rồi! Khi sử dụng Zalo bạn cũng dễ dàng chặn tin nhắn hoặc chặn người lạ xem thông tin của mình trên Zalo. Hy vọng đây là các thủ thuật sử dụng Zalo bổ ích dành cho bạn.

Tham khảo: download.com.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

Cách vào facebook mới nhất trên windows 8

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh hiện nay và đang phát triển mạnh mẽ tại VN. Cách vào facebook mới nhất trên Windows 8 sẽ giúp các bạn vào facebook khi bị chặn bởi các nhà cung cấp mạng của...

Xem thêm  

Tăng tốc firefox nhanh gấp 10 lần

Trình duyệt web Firefox ngày càng được yêu thích bởi tính thân thiện, khả năng bảo mật của nó. Sau đây là 2 mẹo nhỏ giúp bạn tăng tốc cho Firefox lên gấp 10 lần bình thường.

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm