Nội dung

Thời gian gần đây, các kiến trúc sư khá bất ngờ khi tư vấn cho khách hàng bởi ngoài yêu cầu về kiến trúc, nội thất thì nhiều gia chủ lại yêu cầu thiết kế một chiếc thang máy vừa hữu ích, vừa tiện nghi trong nhà. Điều đó chứng tỏ nhu cầu hưởng thụ của người Việt đã nâng lên một tầm cao mới. 

Thang máy gia đình domuslift

biệt thự tại Hưng Yên.

Tiện ích đầu tiên của thang máy gia đình (homelift) là hiệu suất di chuyển. Nhiều gia đình trước đây thường bố trí người già, người tàn tật, phụ nữ mang thai, người có bệnh về xương khớp sống tại tầng trệt của ngôi nhà - nơi cận âm, ẩm thấp, không tốt cho sức khỏe nhưng tiện cho di chuyển và sinh hoạt. Thang máy gia đình sẽ giúp giải quyết những vấn đề này, người già, người bệnh có thể sống ở tầng cao thoáng đãng mà vẫn di chuyển thuận tiện, an toàn. Bên cạnh đó, ngôi nhà sẽ sang trọng hơn với sự có mặt của chiếc thang máy hiện đại, hài hòa với tổng thể kiến trúc, người sử dụng còn có thể tận hưởng điệu nhạc du dương đầy thư giãn sau một ngày làm việc vất vả khi bước vào thang máy.

Thang máy gia đình domuslift

Biệt thự tại Vincom Village.

Dù rất nhiều lợi ích như vậy, song khi lắp đặt thang máy tại tư gia lại gặp phải những khó khăn về diện tích, nguồn điện sử dụng, độ cao tầng trên cùng, quá trình cải tạo, sửa chữa có làm ảnh hưởng và phá vỡ tổng thể, độ an toàn... Vì vậy, dòng thang máy gia đình (homelift) với tên gọi Domuslift, được sản xuất và nhập khẩu từ Italy (Công ty cổ phần Gama Việt Nam được phân phối tại Việt Nam) là lựa chọn dành cho mọi gia đình.

Thang máy gia đình DomusLift sử dụng nguồn điện xoay chiều một phase, chiều cao tầng trên cùng tối thiểu 2.400 mm, không cần xây giếng bê tông. Chiếc thang máy này được thiết kế riêng biệt theo kích thước thực tế của công trình (chỉ cần kích thước tối thiểu rộng 785 mm x sâu 820 mm là đủ để lắp thang có cabin rộng 580 mm x sâu 550 mm cho một người). Thang máy này có độ sâu hố pit ngắn chỉ 100 mm - 150 mm. Điều này hợp với những ngôi nhà đã xây nhưng chưa có thiết kế lắp thang máy, quá trình thi công không cần đào sâu nên không ảnh hưởng đến chân móng, tường cũ, bể phốt, không chạm long mạch.

Thang máy gia đình domuslift

Biệt thự đường Lê Trọng Tấn.

Thang máy này được sản xuất tại nhà máy Milan (Italy) với các chỉ số kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế đươc cộng đồng châu Âu công nhận, có nút dừng khẩn cấp trong cabin, tự động tắt các thiết bị điện khi thang không hoạt động, tia hồng ngoại tại cửa thang, hệ thống phanh an toàn, tự động trở về tầng gần nhất khi mất điện... Đây được coi là "kiệt tác nghệ thuật đến từ Italy" vì nó được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu: Swarovski Elements, Giuciaro, Bisazza, Studio Salvati... Bạn có thể lựa chọn nội thất chiếc thang trên cơ sở tư vấn của các nhà thiết kế hàng đầu để tạo lên nét khác biệt. Điều này khiến thang máy gia đình của bạn trở thành "độc nhất vô nhị" trong hàng triệu chiếc thang máy Domuslift được sản xuất tại Milan - Italy từ năm 1966 đến nay. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thang máy gia đình Domuslift, liên hệ: Công ty cổ phần Gama Việt Nam

Địa chỉ: Số C23, đường Cốm Vòng, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3 557 8366. Hotline: 0904 220 922.
Email: gamavn@gmail.com.
Website: www.gamavietnam.com.vn; www.homelift.com.vn; www.IGV.com.

(Nguồn: Công ty cổ phần Gama Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm