Nội dung

Từ khi xuất hiện trong các bộ phim đình đám xứ Hàn, mặt V-line dần trở thành trào lưu được ưa chuộng nhất hiện nay.

 Thần kỳ hành trình 90 phút tạo mặt v-line của phạm hương

Từ khi xuất hiện, mặt V-line đã trở thành hình mẫu chung khiến bao người ước ao sở hữu

Nếu trước đây, muốn sở hữu một khuôn mặt chuẩn V-line đầy cá tính, các bạn phải trải qua những ca phẫu thuật gọt hàm đầy mạo hiểm thì ngày nay, với sự hỗ trợ từ công nghệ HiFu Pro 2016, hành trình tạo mặt V-line chỉ còn gói gọn trong vòng 90 phút.

Hoa hậu Hoàn vũ – Phạm Hương, một trong những người đẹp khá nổi tiếng nhờ vào khuôn mặt chuẩn V-line quyến rũ chính là một trong những nhân chứng sống đầu tiên của hành trình tạo mặt V-line 90 phút với HiFu Pro 2016.

 Thần kỳ hành trình 90 phút tạo mặt v-line của phạm hương

Khuôn mặt V-line hoàn hảo khiến Phạm Hương gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ

Vậy thì HiFu Pro 2016 là công nghệ “thần thánh” gì?

Sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao với tần số 3.2 MHZ tác động hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì cơ dưới da sâu đến 3.5 – 4.5mm, HiFu Pro 2016 giúp kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin, vì thế hành trình tạo mặt V-line chẳng những mang đến một khuôn mặt hoàn hảo mà còn giúp trẻ hóa làn da hiệu quả.

 Thần kỳ hành trình 90 phút tạo mặt v-line của phạm hương

HiFu Pro 2016 là công nghệ gọt mặt không phẫu thuật mang về khuôn mặt V-line chỉ sau 90 phút trị liệu. Xem thêm về công nghệ tại đây.

Điểm thú vị của công nghệ HiFu Pro 2016 không chỉ ở việc rút ngắn thời gian trị liệu mà còn ở phương thức thực hiện vô cùng đơn giản, không cần sử dụng dao kéo hay phẫu thuật, hiệu quả thấy rõ ngay sau khi thực hiện, giúp bạn trông trẻ hơn từ 3 – 5 tuổi. Chính vì thế mà HiFu Pro 2016 sẽ giải tỏa được phần lớn nỗi lo tâm lý cũng như hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình trị liệu, mang đến một khuôn mặt V-line hoàn hảo một cách an toàn và tự nhiên.

Do đặc thù của công nghệ có thể sử dụng cho cả hai phái nam và nữ nên kể từ khi xuất hiện, HiFu Pro 2016 đã gây ra một làn sóng mạnh mẽ trong thị trường làm đẹp. Nhiều người cho rằng đây chính là công nghệ gọt mặt hiện đại và an toàn nhất hiện nay.

Chỉ với 90 phút ngắn ngủi và không cần thực hiện bất kỳ ca phẫu thuật nào bạn vẫn có thể sở hữu ngay một khuôn mặt V-line siêu chuẩn. Còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với viện thẩm mỹ Khơ Thị để đặt lịch tư vấn ngay từ hôm nay?

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

49I-49H  Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM

24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Website: www.thammyvienkhothi.com.

Facebook: www.facebook.com/spakhothi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm