Nội dung

Ra đời từ năm 2001, Trung tâm thẩm mỹ Y khoa & Spa Uyên Anh là thành quả của bác sĩ Hoàng Phương Mai, người có kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực y khoa và 18 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

 Thẩm mỹ uyên anh ưu đãi lên đến 60 mừng sinh nhật 15 tuổi

Bác sĩ Hoàng Phương Mai từng tham gia nhiều khóa đạo tạo và huấn luyện đặc biệt về phẫu thuật thẩm mỹ tại các nước Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan và không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn nhằm mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Với bàn tay khéo léo và tài hoa của mình, trong 15 năm qua bác sĩ Hoàng Phương Mai đã mang lại vẻ đẹp tự nhiên, khỏe khắn cho biết bao khách hàng, trở thành nơi tin cậy cho khách hàng cả nam lẫn nữ tìm đến khi có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Với phương châm làm việc dựa trên 3 chữ vàng “Tâm - Tín - Toàn” tất cả vì sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng, Uyên Anh luôn cập nhật và nhập khẩu công nghệ hiện đại nhất. Đặc biệt trung tâm Uyên Anh là nơi duy nhất mạnh dạn đầu tư công nghệ thải độc tố Colon Hydrotherapy (Detox) dành cho cả nam và nữ. Đây là một bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ giúp bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa ung thư.

 Thẩm mỹ uyên anh ưu đãi lên đến 60 mừng sinh nhật 15 tuổi

 Thẩm mỹ uyên anh ưu đãi lên đến 60 mừng sinh nhật 15 tuổi

Mười lăm năm có mặt trên thị trường, trung tâm Uyên Anh không quảng bá rình rang thương hiệu của mình, nhưng với mục tiêu khách hàng là cầu nối, trung tâm Uyên Anh chinh phục khách hàng bằng chất lượng dịch vụ, sản phẩm và tay nghề của đội ngũ y bác sĩ.

Trung tâm thẩm mỹ Y khoa & Spa Uyên Anh

197 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 08.38274855 - 0908 753 488

Thẩm mỹ uyên anh ưu đãi lên đến 60 mừng sinh nhật 15 tuổi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm