Nội dung

Được khán giả biết đến với biệt danh “vua nhạc sàn”, Lương Gia Huy cho biết, sau hơn 10 năm đi hát và liên tục chật vật ở những ngôi nhà nhỏ hẹp, đến nay anh đã dành đủ chi phí để sắm sửa cho mình một căn hộ thật ưng ý.

“Từ Thái Nguyên vào Nam lập nghiệp với quan niệm an cư thì mới lạc nghiệp, nên tôi đã tích cực ‘cày bừa’, chạy show với quyết tâm mua được căn nhà thật lớn. Với số tiền đi hát tích góp bấy lâu nay, một mua nhà. Cứ thế sau một thời gian dài hơn 10 năm, tôi đã sở hữu được ngôi nhà ưng ý”, Lương Gia Huy chia sẻ.

 Thăm căn hộ bạc tỷ của vua nhạc sàn

Chỉ tính riêng phần thô, căn hộ của Lương Gia Huy đã có giá 2,5 tỷ.

Được biết, tổ ấm của “vua nhạc sàn” nằm ở vị trí đẹp, hợp phong thủy, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng ở khu căn hộ cao cấp Quận 8, TP Hồ Chí Minh. Chỉ tính riêng phần thô, ngôi nhà của anh đã trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng.

Sau khi mua mới, Lương Gia Huy đã thuê thêm kiến trúc sư về sửa sang, thiết kế lại toàn bộ không gian cho phòng khách, nhà bếp và cả phòng ngủ. Anh cũng tự tay sơn mới toàn bộ, tạo cảm giác ấm cúng cho tổ ấm riêng. 

Với tổng diện tích khoảng 120m2 gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng ăn, Lương Gia Huy dành hẳn một tháng để trang trí, sắp xếp đồ đạc. Ban công thoáng mát cũng được anh tận dụng làm phòng tập thể dục, rèn luyện sức khỏe sau những giờ diễn căng thẳng.

Tuy ở một mình trong ngôi nhà rộng lớn, nhưng "vua nhạc sàn" cho hay, chuyện bếp núc đối với anh không hề khó khăn. Ở nơi đây, anh chú trọng vào việc đầy đủ tiện nghi hơn là trang trí cầu kỳ.

Phòng ngủ của Lương Gia Huy cũng được thiết kế khá đơn giản vì anh quan niệm, đây là chốn nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng để tiếp tục chạy show nhằm kiếm tiền “trả nợ” khoản tiền mua nhà còn thiếu.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng ngôi nhà bạc tỷ của ông vua nhạc sàn – Lương Gia Huy:

 Thăm căn hộ bạc tỷ của vua nhạc sàn

Không gian phòng khách khá thoáng mát và rộng rãi.

 Thăm căn hộ bạc tỷ của vua nhạc sàn

Sau khi mua căn hộ này, anh đã thuê kiến trúc sư thiết kế toàn bộ lại căn nhà theo ý muốn.

 Thăm căn hộ bạc tỷ của vua nhạc sàn

Nam ca sĩ còn rất hài lòng với không gian phòng ăn ấm cúng.

 Thăm căn hộ bạc tỷ của vua nhạc sàn

Trên bàn tiếp khách anh con thiết kế cặp rồng bằng vàng.

 Thăm căn hộ bạc tỷ của vua nhạc sàn

Ở vị trí tầng 12 khá thoáng mát vào ban ngày, ban đêm thì ngắm được những ánh đèn lung linh của Sài Gòn, đó là lý do mà anh chọn căn hộ cao cấp này.

 Thăm căn hộ bạc tỷ của vua nhạc sàn

Không gian bếp khá gọn gàng của chàng ca sĩ.

 Thăm căn hộ bạc tỷ của vua nhạc sàn

Bàn trang điểm được đặt một góc trong phòng ngủ.

 Thăm căn hộ bạc tỷ của vua nhạc sàn

Một góc thoáng đãng trong không gian phòng ngủ của Lương Gia Huy.

 Thăm căn hộ bạc tỷ của vua nhạc sàn

Tủ quần áo giầy dép và các phụ kiện đi diễn được anh bỏ vào tủ quần áo khá ngăn nắp.

 Thăm căn hộ bạc tỷ của vua nhạc sàn

Nam ca sĩ cũng dành một phòng nhỏ để tập luyện thể thao.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm