Nội dung

Phòng tắm của gia đình quá nhỏ và lúc nào cũng khiến bạn cảm thấy chật chội. Bạn rất ngại mời mọi người đến nhà chơi chỉ vì sợ họ phải chui rúc trong phòng vệ sinh bừa bộn. Hôm nay, hãy dành chút thời gian hô biến căn phòng trở nên gọn gàng hơn nhờ những lời khuyên đơn giản dưới đây.

 Tết này không lo phòng tắm nhỏ chẳng tinh tươm

1. Cất gọn vật dụng cá nhân

Bắt đầu dọn dẹp phòng tắm  bằng cách loại bỏ tất cả các vật dụng cá nhân của bạn khỏi phòng tắm (khăn tắm, quần áo bẩn, máy sấy tóc, đồ trang điểm, vv). Một khi đã dọn sạch tất cả các đồ dùng không liên quan, bạn sẽ dễ dàng hoạch định vị trí các món đồ trong nhà tắm dễ dàng hơn.

 Tết này không lo phòng tắm nhỏ chẳng tinh tươm

2. Chỉ bày vật dụng cần thiết

Chọn lựa và quyết định xem bạn cần những đồ đạc nào trong   phòng tắm. Ví dụ như bạn đã có một giỏi riêng trong nhà để đựng khăn tắm thì chả việc gì phải bày tất cả trong phòng vệ sinh cả, thay vào đó thì để 1-2 cái đang sử dụng. Cũng như vậy với các loại dầu gội, dầu xả, xà phòng,...Hãy nhớ rằng nhà tắm không phải là nhà kho.

 Tết này không lo phòng tắm nhỏ chẳng tinh tươm

3. Sử dụng hộp/thùng đựng

Mua thùng hoặc những chiếc hộp vừa vặn để ở một góc nhỏ hay kệ phòng tắm của gia đình để lưu trữ các vật dụng gọn gàng. Những chiếc máy sấy, lô uốn, dầu gội, xà phòng, keo xịt tóc,...sẽ không còn tình trạng mỗi thứ một nơi. Sắp xếp gọn gàng đúng nơi quy định cũng giúp bạn thuận tiện sử dụng trong tương lai.

 Tết này không lo phòng tắm nhỏ chẳng tinh tươm

4. Giò đựng nhỏ

Nếu bạn không có đủ chỗ để chứa hộp hoặc thùng lớn thì có thể mua một chiếc giò mây nhỏ để ngay trên thùng chứa bồn cầu. Khi đó, bạn sẽ đựng được ít đồ hơn nên cũng phải lựa chọn kĩ càng những vật dụng nên - không nên xuất hiện trong nhà tắm.

 Tết này không lo phòng tắm nhỏ chẳng tinh tươm

5. Thiết bị nhỏ gọn

Những chiếc máy sấy dây ẩn hay dao cạo râu chạy pin sẽ  tiết kiệm không gian hơn là những thiết bị dây rợ lằng nhằng. Bạn cũng sẽ gọn nhẹ hơn sau khi sử dụng vì chẳng phải lo đánh vật với đống dây dài rắc rối.

 Tết này không lo phòng tắm nhỏ chẳng tinh tươm

6. Kệ treo tường

Chẳng có gì tiết kiệm diện tích hơn một chiếc kệ treo tường. Bạn có thể lựa chọn vô số hình dáng, kích cỡ khác nhau ở các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị; một số cần đóng đinh, một số có mút chặt vào tường. Với một chiếc giá treo tiện dụng như này,  phòng tắm  có thể chứa được nhiều đồ hơn.

 Tết này không lo phòng tắm nhỏ chẳng tinh tươm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm