Nội dung

tay đua nữ sinh năm 1979 tậu chiếc Koenigsegg One:1 có số khung #106 và khoe trên mạng xã hội Instagram ảnh chụp cùng siêu xe ngày 15/8. Bức ảnh cho thấy người đẹp ngồi trên bậc cửa của One:1 với nụ cười tươi và 2 tay dang rộng. Trong khi đó, siêu xe mở rộng cả cửa lẫn nắp ca-pô và nắp cốp dưới ánh nắng chói chang.

 tay đua nữ tậu siêu xe koenigsegg one1

Tay đua nữ người Bồ Đào Nha và siêu xe Thụy Điển.

Trước đó gần một tuần, Lima đăng hình siêu xe One:1 chụp từ phía sau kèm chú thích: "One love" và thêm cả biểu tượng hình trái tim. Siêu xe màu bạc với những điểm nhấn màu cam cùng các chi tiết bằng sợi carbon đen bóng.

 tay đua nữ tậu siêu xe koenigsegg one1

Siêu xe bản giới hạn chỉ 7 chiếc được sản xuất gồm cả nguyên mẫu.

Tay đua nữ quốc tịch Bồ Đào Nha từng giành giải cao nhất trong sự nghiệp là vị trí thứ 3 tại giải vô địch GT Bồ Đào Nha năm 2012 khi điều khiển siêu xe Ferrari F430 Challenge. Tại giải vô địch GT Italy 2015, Lima ngồi sau vô-lăng Lamborghini Gallardo và về đích ở vị trí thứ 36.

Siêu xe Koenigsegg One:1 sở hữu những con số siêu ấn tượng như thời gian tăng tốc 0-400 km/h chỉ sau 20 giây. Khối động cơ 5 lít V8 sản sinh sức kéo tới 1.361 Nm. Trên Youtube ngày 14/8 xuất hiện video cho thấy Lima tự lái siêu xe One:1 đi chơi vào buổi tối ở Monaco, nơi cô đang sinh sống.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm