Nội dung

Theo tờ nhật báo Ilmessaggero, hồi đầu tuần một du khách tới italy du lịch bắt taxi đi từ ga termini , trung tâm rome đến bệnh viện ngoại ô. Giá cho đoạn đường này thường vào khoảng 30 EURO. Tuy nhiên đi được nửa đường, người lái xe phải dừng lại để thay lốp vì bị hỏng.

Khi thanh toán tiền taxi, vị khách vô cùng bất ngờ khi phí của mình là 80 EURO thay vì 30. Giải thích về số tiền chênh lệch, tài xế cho rằng đây là mức phí vị khách phải trả thêm vì thân hình quá nặng nên lốp xe mới bị hỏng. 

Taxi hỏng lốp hành khách bị phạt tiền vì quá béo

Sau khi nhận được lời khuyên từ Hiệp hội những người béo phì , vị khách giấu tên đã quyết định nộp đơn kiện để đòi lại công lý. Ảnh: Alamy.

Trả lời với báo chí, vị khách 59 tuổi cho biết anh vô cùng bức xúc: "Khi xuống sửa xe, tôi thấy anh ta làu bàu. Nhưng tôi nghĩ là anh ta phàn nàn về sự cố và không bao giờ tưởng tượng được điều sẽ xảy ra. Tôi cảm thấy bị sỉ nhục. Đây là một kiểu phân biệt đối xử, rõ ràng anh ta đã sỉ nhục vì tôi béo".

Sau đó, vị khách đã đệ đơn lên tòa án Rome để kiện người lái taxi trên. Hiện người này vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Anh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

‘Du lịch Mafia’ bùng nổ ở Sicily

Tới chỗ Bố già khét tiếng từng sinh sống hay du ngoạn trên ngọn đồi Savoca - nơi Michael Corleone bắt đầu chuyện tình lãng mạn với người vợ đầu của mình đang là điểm thu hút lượng lớn khách tham quan.

Xem thêm  

Cơ hội du lịch Paris miễn phí

Trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm và trổ tài biên kịch cho một đoạn phim ngắn do Thanh Hằng thủ vai chính, bạn có cơ hội giành tấm vé khứ hồi đến Paris hoa lệ.

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm