Nội dung
Sau cú tông ngang, đầu tàu hỏa móp méo, còn chiếc xe tải lật úp xuống ven đường ray bẹp dúm, nhiều bộ phận gãy rời. Tài xế xe tải may mắn thoát chết nhờ bị vùi lấp trong đất cát.

Khoảng 7h30 sáng 28/6, tài xế Trọng (41 tuổi) điều khiển xe tải chở đất cát băng qua tuyến đường ngang dân sinh thuộc xã Tam Thành, huyện Phú Ninh (Quảng Nam) và bị tàu hỏa mang số hiệu D19E – 970 chạy theo hướng Nam - Bắc tông ngang. 

Tàu hỏa tông nát xe tải tài xế may mắn thoát chết

Phần đầu của tàu hỏa bị hư hỏng sau cú tông vào xe tải chở đất. Ảnh: Tiến Hùng.

"Tàu hỏa đang chạy nhanh, kéo còi liên tục nhưng xe tải chở đất không dừng lại. Khi đến giữa đường ray thì cú va chạm xảy ra, đất trên xe tải bay mù mịt, phần bánh xe sau bị văng ra xa hàng chục mét", nhân chứng tên Trường kể lại.

Sau cú đâm mạnh, tài xế Trọng ngã văng khỏi xe, may mắn bị vùi lấp trong bãi đất cát từ xe ải đổ xuống nên bị thương nhẹ. Còn lái tàu Lê Hữu Lợi bị gãy xương sườn được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu kịp thời.

Tàu hỏa tông nát xe tải tài xế may mắn thoát chết

Bên trong đầu tàu hỏa cũng bị hư hỏng, đất đá cùng kính vỡ vương vãi khắp nơi. Ảnh: Tiến Hùng.

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị bẹp dúm, lật xuống bên đường, phần trục sau xe bị văng xa khoảng 30 m. Phần đầu của tàu hỏa cũng bị móp, hư hỏng nghiêm trọng phải đưa về ga Tam Kỳ để sửa chữa.

Theo người dân địa phương, đường ngang dân này là điểm nóng về tai nạn giao thông do không có rào chắn. Chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây đã có đến 5 người trong vùng bị tàu hỏa tông chết khi cố vượt qua đường.

Tiến Hùng


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tai nạn trên các đường đua Moto GP

Nói đến Moto GP ta không thể nói đến tốc độ, và nếu tốc độ thì không thể nào nói đến các vụ tai nạn xảy ra trên đường đua. Moto GP là môn thể thao được biết với luôn có tốc độ cao, có lúc...

Xem thêm  

Hình ảnh xe PKL bị tai nạn

Tình hình hôm qua mình qua bên khu của mấy ông anh mình, thì bên đây đa số là toàn bộ xe bãi hàng đã bị tai nạn hoặc hỏng hóc rồi đưa về đây. Nên chụp lại khá nhiều xe cho ae mình xem, mình up 1 ít...

Xem thêm