Nội dung

Khác với quan niệm trước đây, khi trên mặt hay cơ thể người phụ nữ có bất kỳ hình xăm nào là ngay lập tức người đó bị dị nghị. Giờ đây, hình xăm là một cách thể hiện cá tính. Những hình xăm nhỏ xinh được các chị em ưa thích lựa chọn. 

Bên cạnh hình xăm dán, có hiệu quả trong thời gian nhất định thì còn một cách nữa để giúp bạn sở hữu một hình xăm nhỏ xinh trên mặt. Đó là trang điểm. Với khả năng sáng tạo không giới hạn, bạn hoàn toàn có thể tự tạo nên những 'hình xăm' cho mình. Cùng tham khảo một số hình xăm mặt của người nổi tiếng thế giới nhé!

 tậu hình xăm mặt bằng trang điểm

Anthony Vaccarello lấy cảm hứng từ hình ngôi sao, cô đã tạo cho mình hình xăm một cánh của ngôi sao có đuôi là tảng băng. Một hình xăm nhiều ý nghĩa, nhất là được đặt dưới đuôi mắt phải. 

 tậu hình xăm mặt bằng trang điểm

Bạn có thể dùng chì và cọ trang điểm để vẽ nên hình xăm này

 tậu hình xăm mặt bằng trang điểm

Bạn thật nổi bật và gây tò mò khi sở hữu một hình xăm như thế này.

 tậu hình xăm mặt bằng trang điểm

Giamba có không ít hình xăm trên mặt và bàn tay. Chỉ là những hình xăm nhỏ nhưng mỗi hình mang một ý nghĩa riêng với cô.

 tậu hình xăm mặt bằng trang điểm

Nhà tạo mẫu Jacquemus biến mình thành 'người hai mặt' đầy sáng tạo

 tậu hình xăm mặt bằng trang điểm

Anna Sui lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình Mỹ "Vikings" trang điểm, làm tóc và trang phục như một bộ lạc hoang dã 

 tậu hình xăm mặt bằng trang điểm

Thom Browne vẽ một giọt lệ trên má. Cô còn gây chú ý bằng một tấm lúp che mặt làm tăng sự gợi cảm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm