Nội dung

Trứng gà từ lâu đã được biết đến với công hiệu làm đẹp trong việc trị nám, tàn nhang, tẩy tế bào chế và thậm chí là chống mọi tác nhân gây lão hóa da. Đặc biệt hơn, trứng gà còn được nhiều chị em biết đến như một nguyên liệu làm trắng da hiệu quả dễ dàng áp dụng tại nhà  mà không tốn kém khi kết hợp với nhiều loại quả, hạt có sẵn trong tự nhiên.

Cùng xem những phương pháp dưỡng trắng da nào từ trứng gà mà chắc chắn sẽ không khiến chị em phụ nữ tốn một khoản tiến từ các liệu pháp đắt đỏ tại spa hay những loại kem trắng, mỹ phẩm đắt tiền.

1. Công thức trứng gà + sữa chua

Trứng gà và sữa chua khi kết hợp với nhau sẽ là phương pháp hiệu quả để giúp làn da của phụ nữ trắng mịn từ sâu bên trong. Đặc biệt, với phương pháp này cũng giúp chị em tẩy sạch tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông và cũng hiệu quả trong việc đào thải độc tố dưới da.

Các thực hiện như sau, chị em hãy chuẩn bị trứng gà và sữa chua theo tỉ lệ 1:1, trộn đều lòng đỏ trứng gà và sữa chua thành hỗn hợp. Sau đó, thoa hỗn hợp trên lên da với mộp lớp mỏng, để khoảng 5 phút rồi lại thoa tiếp cứ thế đến khi hết hỗn hợp đã trộn thì massage nhẹ nhàng. Hiệu quả sẽ thấy rõ rệt sau từng ngày áp dụng. Với công thức này chị em có thể áp dụng tuần 3 – 4 lần. Da sẽ đẹp lên trông thấy.

 Tất tần tật công thức làm trắng da từ trứng gà

Trứng gà và sữa chua là thần dược để dưỡng trắng da hiệu quả và an toàn. Chị em hãy áp dụng  ngay hôm nay để sở hữu một làn da đẹp, tự nhiên.

2. Công thức trứng gà + dầu olive

Trứng gà +dầu olive là phương pháp làm trắng da dành cho người da khô. Bởi không chỉ làm trắng đây còn là thần dược cung cấp cho làn da của bạn độ ẩm để hạn chế bong tróc thời tiết hanh khô.

Để thực hiện phương pháp này bạn chỉ cần chuẩn bị trứng gà và dầu olive theo tỉ lệ 1:2 (1 phần trứng gà, 2 phần dầu olive cũng có thể thêm sữa tươi nếu bạn muốn da mịn hơn). Sau đó, trộn đều các nguyên liệu và đắp lên da. Đắp  khoảng 30 phút rồi tắm lại với nước ấm. Hiệu quả sẽ thấy rõ rệt chỉ sau 1 tuần thực hiện.

 Tất tần tật công thức làm trắng da từ trứng gà

Nếu làn da của bạn là da khô thì đây là phương pháp thích hợp nhất để bạn dưỡng trắng da và hạn chế mọi nhược điểm xấu tác động từ thời tiết mùa đông. Da sẽ đàn hồi, mịn màng, tự nhiên.

3. Công thức trứng gà + nước cốt chanh

Đây là công thức hoàn hảo dưỡng trắng da dành cho người da nhờn. Sự kết hợp của trứng gà và nước cốt chanh sẽ giúp bạn giảm nhờn, ngăn dầu và dưỡng da trắng mịn tự nhiên.

Với công thức này bạn cũng chuẩn bị nước cốt chanh và trứng gà theo tỉ lệ 1:1. Sau đó trộn thành hỗn hợp và massage da nhẹ nhàng sau khi thoa hỗn hợp này lên da. Để khi lớp hỗn hợp trên khô thì bóc nhẹ nhàng và sau đó rửa sạch với nước ấm. Hiệu quả  sạch sẽ thấy ngay sau khi áp dụng và công dụng dưỡng trắng sẽ thấy rõ rệt sau 3 – 4 lần thực hiện.

 Tất tần tật công thức làm trắng da từ trứng gà

Thật đơn giản và hiệu quả đúng không chị em. Chỉ với những phương pháp đơn giản chị em dễ dàng mang lại cho mình là đẹp tự nhiên.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm