Nội dung
Ai chẳng muốn mảnh dẻ và xinh đẹp. Có rất nhiều cách để đạt được điều đó, bao gồm cả quấn ni-lông giảm mỡ. Tuy nhiên, nếu bạn hy vọng biện pháp này sẽ khiến mỡ thừa biến mất hoàn toàn thì rất tiếc, sự thật sẽ làm bạn thất vọng.

Có thể bạn từng nghe nói rằng quấn bao ni-lông là biện pháp thần thông giúp phụ nữ thon gọn chỉ sau một đêm. Trang Allwomenstalk khuyên bạn hãy đọc qua 6 điều dưới đây trước khi tiến hành cách này.

1. Quấn thân hoạt động như thế nào?

Người ta có thể quấn thân vì nhiều lý do khác nhau: để dưỡng ẩm và làm mới da, để thải độc da, để giảm cân và làm săn mượt những vùng da gồ ghề (cellulite). 

Tất tần tật 6 điều phải biết trước khi quấn bao ni-lông giảm mỡ

Vùng da đùi sần vỏ cam là nhược điểm thường thấy ở phụ nữ.

Cách thức rất đơn giản, bạn thoa hỗn hợp diệt mỡ lên người rồi sau đó dùng bao ni-lông hoặc vải quấn lại. Hỗn hợp này có thể bao gồm mật ong, hương thảo, bơ, chocolate, cà phê, đất sét hay bạch đàn. Sau đó, bạn trùm mền rồi nằm thư giãn trong phòng tối để chờ việc quấn thân phát huy tác dụng kì diệu. 

2. Tăng nhiệt, rồi hạ nhiệt

Hiệu quả rõ ràng của việc quấn thân là giúp bạn đổ mồ hôi. Do đó, đây có thể được xem là một cách detox đào thải độc tố và góp phần giúp bạn "tống" bớt vài kg. 

Tất tần tật 6 điều phải biết trước khi quấn bao ni-lông giảm mỡ

Cách này giúp cơ thể đào thải độc tố ra khỏi da, nhưng lại không có tác dụng với gan và thận.

3. Quấn thân có giúp bạn detox không?

Điều này vẫn còn đang là vấn đề gây tranh cãi, nhưng hầu hết các chuyên gia đồng ý rằng tác dụng này là có thật. Hầu hết các loại quấn thân, đặc biệt là quấn đất sét có thể hút tạp chất và độc tố ra khỏi da, nhưng nó không thể thanh lọc gan và thận. Bạn có thể nhận thấy làn da của mình trông đẹp hơn sau khi quấn thân, nhưng cách này không giúp ích gì cho sức khỏe tổng thể của bạn. 

4. Bạn có thực sự giảm cân không?

Cân nặng mà bạn mất đi nhờ việc quấn thân sẽ không biến mất mãi mãi. Bạn có thể cảm thấy mình gọn gàng hơn trong vòng 1-2 ngày, nhưng trọng lượng mất đi chính là trọng lượng của nước chứ không phải của mỡ. Nếu bạn muốn trông thon thả hơn vào cuối tuần để đi dự đám cưới, phương pháp quấn thân có thể cho bạn kết quả mĩ mãn trong một thời gian ngắn. Nhưng nếu bạn muốn trọng lượng giảm luôn không tăng lại thì đây chưa phải là cách hay.

Tất tần tật 6 điều phải biết trước khi quấn bao ni-lông giảm mỡ

Quấn mỡ giúp bạn bài tiết nước trong cơ thể, chứ không thực sự diệt mỡ thừa.

5. Bạn có diệt được cellulite không?

Cô gái nào cũng muốn loại bỏ những vùng mỡ sồ sề ở mông và đùi (cellulite). Như đã biết, một khi cellulite đã hình thành, sẽ rất khó loại bỏ, nhưng vẫn có cách để bạn giảm thiểu sự hiện diện của chúng. Nghĩa là, biện pháp quấn thân có thể tạm thời giúp vùng da đó mịn màng, nhưng nó sẽ không bao giờ loại bỏ hoàn toàn cellulite. 

6. Khi nào bạn nên quấn thân?

Nếu muốn chuẩn bị cho một sự kiện nào đó, bạn có thể dùng biện pháp này để tươi đẹp hơn trong 1-2 ngày. Hoặc khi muốn nghỉ ngơi thư giãn, bạn có thể nhân tiện quấn thân để detox làn da. 

Lưu ý: Nếu bạn có làn da nhạy cảm, một số nguyên liệu dùng quấn thân có thể khiến bạn bị dị ứng. Nếu đang trong thời gian uống thuốc, bạn cũng không nên dùng phương pháp này. Nếu bạn mắc chứng sợ không gian kín (claustrophobia), dĩ nhiên quấn thân không phải là lựa chọn dành cho bạn.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm