Nội dung
Dịch vụ nghe nhạc mới của apple chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi với các fan yêu nhạc thực sự với mức giá khá dễ chịu.

1. Bạn có thể sử dụng apple music trên các thiết bị của Apple và các máy tính có cài iTunes.

2. Bạn không cần/ không thể download riêng biệt Apple Music. Với các thiết bị di động, bạn cần phải update HĐH lên bản mới nhất. Ngoài ra, bạn chỉ cần update iTunes lên bản 12.2.

Tất cả những điều người việt cần biết về apple music

3. Bạn sẽ có 3 tháng thử nghiệm hoàn toàn miễn phí và sau đó chỉ phải trả khoảng 60k/ tháng (2.99 USD) để tiếp tục sử dụng Apple Music. Điều kiện là bạn phải có và sử dụng Apple Store Việt. Tiền trả thông qua tài khoản store.

4. Bạn sẽ được sử dụng chung Apple Music Beats 1 (đại khái là một radio nghe nhạc) chung với toàn thế giới. Nhạc được chọn bởi DJ của Apple. 

Đáng tiếc là ngày đầu tiên sử dụng dịch vụ này đã... lỗi. Nhạc thời điểm này lặp đi lặp lại nhiều chứ không phải một dạng radio 24h như tưởng tượng. Tuy nhiên, nếu chỉ nghe nhạc vài giờ một ngày thì cũng không ảnh hưởng lắm.

5. Bạn có thể download về máy file nhạc để nghe offline. Tất nhiên, thông tin và hình thức của file này rất ổn (đúng tên, nhạc sĩ, ca sĩ...). Chưa đến mức high res nhưng chất lượng ngang với các CD thông thường.

6. Các album của các ca sĩ nổi tiếng trên thế giới có thể nhớ được tên có khá đầy đủ. Ngay cả những ca sĩ cũ từ thời mình còn học phổ thông cũng có. Sắp xếp khoa học, đầy đủ. Có cả những playlist theo chủ đề. Nghe nói kho nhạc của Apple Music có 30 triệu bài.

Về nhạc Việt, kho nhạc Việt của Apple Music cũng khá đầy đủ. Điểm danh những tên tuổi lớn, quen thuộc đều xuất hiện trên kho này. Tuy nhiên, thử tìm nhưng chưa có album nào riêng cho Nhạc Việt, có thể Apple sẽ cập nhật trong thời gian tới.

7. Chất lượng đường truyền không được tốt lắm nhưng nói chung là đủ để sử dụng. Hiện tượng giật lag vẫn diễn ra dù không nhiều. Thử nghiệm thì 3G hết dung lượng của Mobi cũng vẫn nghe được khá ổn. Ít có hiện tượng lag trừ trường hợp rơi vào vùng mất sóng.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm