Nội dung
Bạn thắc mắc: "Tập thể dục và chuyện ấy thì có liên quan gì đến nhau?" Thật ra là có.

Nếu bạn là người ưa chuộng, coi trọng thể dục, điều ấy đồng nghĩa với việc… người bạn đời của bạn (thường) rất hài lòng về cuộc sống gối chăn mà bạn mang đến!

Có thể bạn chưa biết nhưng sự thật là bất kỳ bệnh nhân nào tìm đến các phòng khám nam khoa, chia sẻ rằng mình gặp trục trặc với "chuyện ấy", thông thường, ngoài những kiểm tra, xét nghiệm cơ bản, bao giờ bác sĩ cũng đề nghị điều chỉnh lại 3 thứ không thể thiếu: Chế độ tập luyện, nghỉ ngơi, và dinh dưỡng. Nói như vậy là bạn đủ hiểu hai "món" này liên quan mật thiết như thế nào rồi phải không?

Tập luyện tốt cho "chuyện ấy" ra sao?

Tập thể dục giúp chuyện ấy sung mãn hơn

Xin chắc chắn một điều với bạn rằng, người tập thể dục thường xuyên bao giờ cũng cảm thấy tự tin về vóc dáng của mình hơn người cùng độ tuổi, cùng chiều cao, cân nặng nhưng không bao giờ biết đến thể dục là gì! Trong chuyện "gối chăn", cảm giác mình hấp dẫn được “đối tác”, tự tin ở bản thân sẽ khiến cho người trong cuộc thoải mái thể hiện sự hấp dẫn của bản thân hơn. Và đó chính là chất xúc tác tuyệt vời cho đời sống vợ chồng.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 80% nam giới và 60% nữ giới chỉ cần tập luyện 2-3 lần/tuần, mỗi lần 30 phút đến 1 tiếng là đã có khả năng cải thiện "chuyện yêu" trên mức trung bình. Sức khỏe thể chất, sự dẻo dai của cơ thể, cảm giác sảng khoái, giải tỏa hết mọi áp lực, stress mà thể dục mang đến khiến bạn luôn cảm thấy như mình sẵn sàng với chuyện " yêu đương". Sức hấp dẫn của bạn với người bạn đời cũng theo đó mà gia tăng.

Thú vị hơn, thể dục không chỉ có ích lợi cho "chuyện ấy" “tức thì” mà nó còn có ý nghĩa phòng xa, giúp cho bạn vẫn có một đời sống lứa đôi lý tưởng khi bước vào độ tuổi mãn dục hoặc mãn kinh. Các quý ông nếu chẳng bao giờ biết đến thể dục, chỉ nhậu nhẹt thì chỉ sau độ tuổi 40 thôi, các dấu hiệu trục trặc về "chuyện ấy" sẽ tăng dần theo kích thước “cái bụng bia” đấy. Ngược lại, nếu duy trì một lối sống lành mạnh và một chế độ tập luyện đều đặn, vừa sức, đúng mức, kéo dài từ thời trẻ đến tận khi 50-60 tuổi, thì nhiều “đức lang quân” ở độ tuổi xế bóng này vẫn hạnh phúc với "chuyện ấy", khiến bạn đời mãn nguyện như thường. Vì tập thể dục thường xuyên giúp ngăn ngừa tình trạng cao huyết áp, vấn đề tim mạch, quá trình lưu thông máu.

Bật mí thêm một số liệu rất đáng giá với các quý ông: đàn ông trên 50 tuổi, chỉ cần vận động chăm chỉ, đều đặn mỗi ngày nửa tiếng đồng hồ các môn phù hợp như bơi, đi bộ… cũng đã đủ sức giảm nguy cơ rối loạn chức năng “cương” xuống hơn 30% so với người cùng độ tuổi không luyện tập! Các trục trặc kiểu như “chưa đến chợ đã… hết tiền”, “trên bảo dưới không nghe” hầu như rất ít xảy ra, dù bạn đã ở cái tuổi xế chiều đó.

Thể dục giúp dễ "hài lòng" hơn khi "yêu"

Tập thể dục giúp chuyện ấy sung mãn hơn

Không những tốt cho đàn ông, tập thể dục còn có tác dụng trên cả tuyệt vời cho đời sống gối chăn của chị em phụ nữ . Cái lợi trước nhất là giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn sau những ngày tháng “phát phì” vì sinh nở, nuôi con. Đặc biệt, thể dục lại giúp cơ thể tiết ra các hormone có ích giúp tinh thần chị em luôn vui vẻ, tự tin với sắc vóc của mình, nhờ đó có thể tăng cường, duy trì cảm giác được “yêu”, dễ dàng và nhanh chóng đạt cực khoái hơn. Lý giải điều này không khó. Khi tập thể dục, cơ thể sẽ tiết ra nhiều endorphin - hormone tình yêu. Nó giúp bạn thấy rất sảng khoái, thích thú với chuyện chăn gối và mãn nguyện hơn với đời sống gối chăn của mình.

Thể dục cần cho… “chuyện ấy” không? Đến đây thì chắc chắn bạn biết câu trả lời rồi. Thật ra, bản thân "chuyện ấy" đã là một hoạt động đòi hỏi nhiều thể lực. Nếu không được tập luyện bền bỉ trước đó, cứ để cơ thể rơi vào tình trạng như người béo phì lâu lâu bị bắt ra sân… chạy bộ, bạn sẽ khó “về đích” một cách xuất sắc được, nhất là với phái nam. Các bài tập bụng, cơ lưng, vai, ngực đều rất nên được tập luyện hàng ngày. Tuy nhiên, lưu ý là đừng ép cơ thể quá đáng. Ví dụ như sau một buổi chạy bộ mệt đừ, chưa kịp nghỉ ngơi, bạn đã lao vào… chuyện kia thì nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe, thậm chí nguy cơ đột quỵ sẽ rất cao đấy nhé!

Tập luyện đều đặn bởi thế còn cần đi kèm với nghỉ ngơi đầy đủ, dinh dưỡng hợp lý để cơ thể không thiếu chất, thế mới là cách tuyệt nhất để bạn có những giây phút “ngọt ngào” mỗi khi "yêu đương"!


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Có nên ăn chôm chôm khi mang thai?

Ăn chôm chôm khi mang bầu liệu có an toàn cho mẹ và thai nhì? Khám phá câu trả lời qua bài viết sau mẹ nhé!   Trong số các loại trái cây phổ biến trong mùa hè, chắc hẳn mẹ không thể quên quả...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm