Nội dung

Các tín đồ Hindu ở ấn độ coi bò là linh vật và tin rằng uống nước tiểu của bò sẽ giúp ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật. Loại nước tốt nhất là từ một con bò cái chưa giao phối lần nào và phải lấy trước lúc bình minh.

Jairam Singhal - một chủ trang trại bò sống ở thành phố Agra bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ - chia sẻ từng bị tiểu đường. Bệnh tình của anh bắt đầu giảm xuống khi uống nước tiểu của bò. Hiện tại, căn bệnh này đã được anh kiểm soát tốt và các chỉ số đều ở ngưỡng cho phép.

Tập quán uống nước tiểu bò trinh nữ ở ấn độ

Nhiều người tin rằng nước tiểu có công dụng tốt nhất khi được lấy vào buổi sáng, lúc mặt trời chưa mọc. Ảnh: Mirror.

Ông chủ 42 tuổi cũng cho biết thêm gia đình anh nuôi bò 12 năm nay. Và việc đầu tiên vào buổi sáng của anh chính là hứng nước tiểu của một con bò cái và uống ngay tại chỗ.

Không chỉ Jairam, nhiều người dân sống ở Ấn Độ cũng tin vào thứ nước thần thánh này. Họ tập trung ở chỗ của Jairam và nhiều trang trại khác vào mỗi buổi sáng để chờ hứng nước tiểu bò. Theo họ, nước tiểu bò có thể chữa ung thư, tiểu đường, u ác tính, lao, dạ dày và thậm chí cả hói đầu.

"Có hai thứ tinh khiết nhất trong vũ trụ và thế giới này. Một là nước từ sông Hằng và hai là nước tiểu của mẹ bò vĩ đại", Ramesh Gupta - một tu sĩ đạo Hindu - trả lời với báo chí.

Tập quán uống nước tiểu bò trinh nữ ở ấn độ

Nhiều người đã đứng chờ để hứng nước tiểu bò và uống ngay tại chỗ. Ảnh: Mirror.

Người đàn ông này cho biết nước tiểu của bò đã được đề cập trong sách kinh Hindu cổ đại. Nó là một món quà thiêng liêng và ai cũng tin tưởng những tác dụng tốt của thứ nước thánh này.

Tập quán uống nước tiểu bò trinh nữ ở ấn độ

Bò là một linh vật đối với những người theo đạo Hindu. Ảnh: Mirror.

Anh Minh (theo Mirror)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm