Nội dung

Tập 25 của Bố ơi mình đi đâu thế? đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Hành trình cuối cùng của các cặp bố con sẽ diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Bất ngờ đầu tiên đến từ mật thư của chương trình là các cặp bố con sẽ phải chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho chuyến đi này và chương trình sẽ không cung cấp bất kỳ vật dụng nào.

Ngay sau khi nhận được mật thư, các bố con đã lập tức bàn bạc sẽ mang theo gì. Trong khi bố Phan Anh tỏ ra lo lắng, thì bé Bo lại bình tĩnh đưa ra những phân tích khá logic. Cuối cùng dù lo lắng song Phan Anh vẫn đưa ra quyết định không mang theo thứ gì, mà sẽ dùng đồ của các cặp bố con khác mang đi. Về phần bố Trần Lực và Bờm, sau khi thảo luận sôi nổi, cặp bố con này cũng có chung ý tưởng với Phan Anh.

 Tập 25 bố ơi phan anh tình cảm với vợ hé lộ cuộc sống gia đình

 Tập 25 bố ơi phan anh tình cảm với vợ hé lộ cuộc sống gia đình

Trong khi đó, Hoàng Bách đưa Tê Giác đi siêu thị để mua đồ cho chuyến đi. Anh cho bé Tê Giác 50.000 đồng mua đồ ăn mà các bạn yêu thích. Sau đó, Hoàng Bách cũng đề nghị con trai lấy tiền lì xì ra trả cho phần đồ của mình. Vì phải sang Malaysia công tác nên Hoàng Bách không thể đi Đà Nẵng cùng Tê Giác vào sáng hôm sau. Vậy nên, anh đã đưa Tê Giác đến ngủ tại nhà Minh Khang để đi cùng với cặp bố con này.

Được Thúy Hạnh và vợ Hoàng Bách tư vấn, cộng với "kinh nghiệm xương máu" từ những chuyến đi trước, nên lần này Minh Khang và Hoàng Bách đã chuẩn bị khá kỹ càng mọi thứ từ bếp nấu, đồ dùng sinh hoạt cá nhân và cả lương thực dự trữ. 

 Tập 25 bố ơi phan anh tình cảm với vợ hé lộ cuộc sống gia đình
 Tập 25 bố ơi phan anh tình cảm với vợ hé lộ cuộc sống gia đình

Ngoài những tình tiết đặc sắc trong công việc chuẩn bị đồ của các cặp bố con, trong tập 25 Bố ơi mình đi đâu thế?, khán giả truyền hình cũng được tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống gia đình của các nghệ sĩ nổi tiếng. Các ông bố hàng ngày đón con đi học về, chơi đùa cùng con và chia sẻ việc chăm sóc con cùng vợ. Đó là những giây phút bình yên bên gia đình đằng sau ánh đèn sân khấu và những chuyến công tác xa nhà liên miên. 

Đặc biệt, trong tập này, bà xã và hai quý tử đáng yêu của Phan Anh cũng xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình. Cả hai cậu con trai của MC nổi tiếng đều tỏ ra rất yêu thích chương trình Bố ơi mình đi đâu thế?. Hai cậu bé còn khiến khán giả không khỏi bật cười khi nghêu ngao hát ca khúc chủ đề của chương trình với chất ngọng nghịu cực đáng yêu, và múa may quay cuồng bên chị gái Bo.

 Tập 25 bố ơi phan anh tình cảm với vợ hé lộ cuộc sống gia đình

Gặp lại nhau sau một tuần, các bé đã có những nhận xét thú vị về nhau. Bo thấy Bờm da trắng hơn, Suti và Tê Giác đã cao hơn, lớn hơn một chút. Suti nhận xét Bờm đẹp trai hơn, Bo xinh hơn. Bờm cho rằng Suti bình thường, chẳng xinh chẳng xấu, còn chị Bo thì đẹp hơn. Tê Giác lại thấy chị Bo lớn hơn, xinh hơn, quyến rũ hơn, còn em Bờm đã bớt nói linh tinh đi một chút.

 Tập 25 bố ơi phan anh tình cảm với vợ hé lộ cuộc sống gia đình

Khi đến Đà Nẵng, trái ngược với sự lo lắng của các cặp bố con, ban tổ chức đã tạo ra một bất ngờ thú vị khi đưa các thành viên đến khách sạn quốc tế vô cùng sang trọng tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Các bố con đã cùng trải qua một bữa tối đặc biệt và một đêm nghỉ ngơi thoải mái tại khu du lịch Bà Nà Hill vô cùng tươi đẹp. Vì bận đi công tác, Hoàng Bách đến Đà Nẵng khi đêm đã về khuya. Không có bố ở bên cạnh suốt 1 ngày, bé Tê Giác dù rất buồn nhưng vẫn ngoan ngoãn. Sau chi chờ khá lâu mà chưa thấy bố đến, cậu bé đã ngủ thiếp đi ở trên giường.

 Tập 25 bố ơi phan anh tình cảm với vợ hé lộ cuộc sống gia đình

Niềm vui của các cặp bố con chưa kéo dài được bao lâu thì không khí căng thẳng đã bao trùm bởi thử thách tiếp theo của họ là "Hoán đổi các cặp bố con". Đây có lẽ là thử thách khó khăn nhất của các bé kể từ đầu chương trình đến giờ. Bờm, Bo, Suti và Tê Giác sẽ phải thỏa thuận với nhau để chọn ra một ông bố không phải bố đẻ của mình và cùng đồng hành trong chuyến đi tại Đà Nẵng. 

 Tập 25 bố ơi phan anh tình cảm với vợ hé lộ cuộc sống gia đình

Thử thách này cũng là khó khăn không nhỏ đối với các ông bố khi phải giao con mình cho một thành viên khác, cũng như ái ngại khi chăm sóc con của những ông bố khác vì sợ rằng mình làm không tốt. 

Nghĩ đến việc phải đi và ngủ cùng người lạ, kể cả là những ông bố khác đã khiến các bé vô cùng lo lắng. Chưa biết việc hoán đổi bố và con sẽ diễn ra như nào nhưng hai thành viên nhỏ tuổi nhất là Suti và Bờm đã "tuyên bố" sẽ về nhà nếu phải đi cùng một ông bố khác. Tê Giác và Bo cũng cương quyết không kém đối với thử thách lần này.

Các bé sẽ trải qua thử thách khó khăn này như thế nào? Các ông bố liệu có yên tâm khi không ở bên con? Câu trả lời sẽ có trong tập 26 của chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? phát sóng vào trưa thứ 7 ngày 25/4 trên kênh VTV3.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm