Nội dung

Có phải bạn là người yêu quý mái tóc của mình? bạn luôn tinh tế chọn cho mình những kiểu tóc đang rất thịnh hành.  Với kiểu tóc xoắn viền là sự lựa chọn rất thích hợp cho các bạn gái muốn làm mới hình ảnh của mình.  Kiểu tóc xoắn viền công chúa là kiểu không thể thiếu bởi sự đơn giản và quyến rũ của nó. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu khác nhau: lãng mạn, quý phái hoặc trẻ trung, cá tính… nhưng điểm chung là đều giúp chủ nhân khoe được toàn bộ vẻ đẹp thanh tú của khuôn mặt. Nó còn phù hợp trong mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, dự tiệc bạn đều có thể tạo kiểu tóc này để có diện mạo xinh đẹp như công chúa.

Tạo tóc viền xinh yêu như công chúa

Kiểu tóc xinh yêu cho tiểu thư chào hè

Sau khi hoàn thành cả 3 phần tóc trên, bạn chỉ cần dùng một chiếc nơ đính lên phía trên là đã hoàn thành.Thế là bạn đã có thêm 3 kiểu nữa cho bộ sưu tập tóc xinh của mình rồi.

Kiểu tóc 1: Dùng tay đánh xù toàn bộ lớp tóc bằng cách đẩy các lọn tóc từ ngoài ngọn vào trong gốc. Lấy 1 lớp tóc ở phần mái, chia 2 và  xoắn tròn nhẹ tay từ phía trên xuống mang tai. Sau đó cố định lại bằng kẹp ghim phía sau, thực hiện tương tự với bên còn lại. Trang trí cho tóc bằng kẹp bông vừa phải ở 2 múi tóc.

Kiểu tóc 2: Dùng tay nhẹ nhàng vén phần tóc thả phía dưới lên, xoắn tròn lỏng lớp tóc ở đầu ngón tay sau đó cố định lại bằng kẹp ghim, thực hiện tương tự cho đến khi hết lớp tóc thả phía dưới. Trang trí bằng bông hoa bên kiểu tóc.

Kiểu tóc 3:  Để nguyên phần tóc xoắn 2 bên, dùng tay chia đôi phần tóc phía dưới làm 2 rồi dùng tay xoắn tròn lại. Sau đó lấy 1 sợi tóc và đẩu lớp tóc tròn lại, cố định ngay phía sau bằng kẹp ghim. Thực hiện tương tự với những lọn tóc còn lại.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm