Nội dung

Ai cũng biết một đôi lông mày đẹp, hợp với hình dạng khuôn mặt sẽ giúp "mặt tiền" của bạn sáng bừng và đầy sức quyến rũ. Tuy nhiên xu hướng lông mày cũng giống như xu hướng thời trang, ở mỗi phong cách nó sẽ được định hình ở một giai đoạn nhất định. Và tất nhiên nếu không muốn bị lỗi thời, bạn cũng nên theo sát để luôn xinh đẹp, quyến rũ trong mắt mọi người.

Và có thể nói những ngôi sao Hollywood luôn là những người tiên phong cho các xu hướng làm đẹp, không ngoại trừ đường nét cặp mày ngài. Chính cũng bởi lẽ họ luôn được các chuyên gia đi bên cạnh săn sóc, định hướng. Hãy cùng học hỏi các người đẹp nổi tiếng "tận dụng" kiểu lông mày nào nhé!

Tạo dáng lông mày đẹp như sao hollywood

Đôi lông mày lá liễu dịu dàng của các kiều nữ Hollywood

Tạo dáng lông mày đẹp như sao hollywood Tạo dáng lông mày đẹp như sao hollywood

Trước khi tỉa lông mày, bạn nên rửa mặt sạch bằng nước ấm, để lỗ chân lông giãn nở, dễ dàng cho việc nhổ, cạo hơn

 Tạo dáng lông mày đẹp như sao hollywood Tạo dáng lông mày đẹp như sao hollywood

Tạo dáng lông mày đẹp như sao hollywood

Dùng nhíp tỉa theo dáng lông mày đã được định sẵn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm