Nội dung

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chính là dịp để các ông chồng thể hiện tình cảm với người vợ thân yêu của mình. Mọi ngày, vợ là người nấu những bữa cơm ngon cho gia đình. Đằng sau những bữa cơm ngon, là những nỗi lo, những vất vả của người vợ trong công việc nội trợ, bếp núc. Vì vậy, tặng vợ những thiết bị  bếp hiện đại, chính là phần nào giúp giải phóng người phụ nữ khỏi những lo toan, vất vả đó.

 Tặng vợ yêu không gian bếp hiện đại ngày 2010

Thiết bị bếp hiện đại – Quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực

Mấy năm trở lại đây, tặng bà xã những thiết bị bếp hiện đại đang dần là xu hướng chung của các đấng mày râu. Anh Phạm Văn Công – Khu đô thị Mỗ Lao – Hà Đông - Hà Nội quyết định mua chiếc bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu tặng vợ nhân ngày 20/10. “Tan sở, tôi đi đón con, vợ vội vàng về nấu cơm. Nấu nướng ăn xong cũng gần 8h tối, thấy rất mất thời gian. 20/10 năm nay, thay vì mua bó hoa mấy triệu bạc, tôi quyết định mua chiếc bếp từ về tặng vợ. Để vợ bớt vất vả hơn, cả gia đình có thời gian bên nhau nhiều hơn.”

 Tặng vợ yêu không gian bếp hiện đại ngày 2010

Anh Phạm Văn Công chọn mua chiếc bếp từ Fagor tặng vợ ngày 20/10

Tặng bếp từ là món quà thiết thực, ý nghĩa mà đấng mày râu tâm lý dành cho vợ. Bởi đun nấu bằng bếp từ vừa an toàn, tiện lợi, giúp nấu ăn nhanh hơn, giải phóng chị em phụ nữ trong việc vệ sinh bếp.

Cùng chung quan điểm chọn món quà thiết thực cho bà xã, anh Đinh Quốc Võ – Ba Đình – Hà Nội chọn mua chiếc lò nướng, bộ nồi từ và chiếc chảo chống dính Nhật Bản tặng vợ nhân ngày 20/10. “Ngày 8/3 vừa rồi, dẫn vợ ra nhà hàng ăn, về nhà vợ kêu tiếc tiền. Rút kinh nghiệm, ngày 20/10 này, tôi mua những thiết bị bếp thiết thực như lò nướng, bộ nồi từ, chảo Nhật tặng vợ, để cả nhà cùng nấu nướng và thưởng thức món ăn ngon tại nhà”. Không chỉ thế, vợ còn có thể sử dụng chúng lâu dài cho các dịp khác nữa. Chắc chắn với món quà ý nghĩa, hữu dụng này bà xã sẽ rất thích”.

Chị Vũ Thị Huyền, người có kinh nghiệm 05 năm bán hàng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn cho biết: “Nếu như mấy năm trước, các sản phẩm có giá trị tinh thần như hoa tươi, vé xem phim được lựa chọn làm quà tặng ngày 20/10 thì năm nay xu hướng các ông chồng thường mua những món quà thiết thực như bếp từ, lò nướng, máy rửa bát, máy hút mùi, bộ nồi từ, chảo từ. Tổng kết 02 tuần bán hàng trước ngày 20/10, công ty đã bán được hàng nghìn sản phẩm thiết bị bếp cao cấp. Và chủ yếu là khách hàng nam đến mua để làm quà tặng vợ, tặng mẹ ngày 20/10”.

 Tặng vợ yêu không gian bếp hiện đại ngày 2010

Bếp Thái Sơn khuyến mại lớn, gửi lời yêu thương đến người Phụ nữ Việt Nam

Nhằm tri ân một nửa thế giới yêu thương, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Bếp Thái Sơn triển khai nhiều chương trình khuyến mại lớn. Theo đó, khách hàng được hưởng những ưu đãi cực lớn lên đến 35% và có thể lựa chọn nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn. Để biết thêm chi tiết các chương trình khuyến mại, vui lòng truy cập tại đây.

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng truy cập tại địa chỉ: bepthaison.vn

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Bếp Thái Sơn kính chúc các bà, các mẹ, chị em phụ nữ sức khỏe, hạnh phúc và xinh tươi!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm