Nội dung

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại

Combo mũi Perfect S-line chỉ còn 25 triệu

Chỉ với 25 triệu, bạn sẽ dễ dàng sở hữu sống mũi đẹp từng góc nhìn bằng combo Perfect S-line (bao gồm nâng mũi S-line, cuộn cánh mũi, thu nền, sửa gồ, thu nhỏ đầu mũi). Bạn còn được nhận ngay 1 voucher Tẩy trắng răng bằng công nghệ Beyond của Mỹ trị giá 1.5 triệu.

Ngoài ra, bạn cũng được giảm đến 30% khi nâng mũi S-line hoặc độn cằm V-line. Và được giảm đến 40% khi đi 2 người.

Giảm đến 60% khi tắm trắng, triệt lông, giảm béo

Khi mua liệu trình 10 buổi, bạn được giảm đến 60% chi phí điều trị trong buổi đầu và 50% các buổi tiếp theo. Khi mua liệu trình 5 buổi, với buổi đầu bạn được giảm 60% và các buổi sau được giảm 40%.

 Tân trang dung nhan nhận ngàn ưu đãi tại tmv xuân hương

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm giúp khách hàng tìm ra phương pháp điều trị tốt nhất

Giảm đến 40% trị nám, sẹo rỗ, sẹo lõm, trẻ hóa da mặt Baby Face

Khi mua theo buổi, bạn sẽ được giảm đến 40% chi phí điều trị. Khi mua cả liệu trình, bạn được giảm 60% và giảm 50% trong các buổi tiếp theo.

Ngoài ra, khi trị tàn nhang, trị mụn, xóa hình xăm bạn cũng được giảm 30% chi phí thực hiện.

Giảm đến 50% với HIFU

Tháng 8 này, khi điều trị toàn mặt và cổ hoặc toàn mặt bằng HIFU, bạn sẽ được giảm giá đến 50% và giảm 30% khi điều trị từng vùng.

Giảm 30% với căng da bằng chỉ Collagen

Đặc biệt thân thiện với cơ thể, chỉ Collagen là một trong những liệu pháp xóa nhăn, trẻ hóa da 1 lần duy nhất được rất nhiều chuyên gia tin tưởng. Chỉ Collagen còn có khả năng tạo hình gương mặt V-line thon gọn mà không cần phẫu thuật.

 Tân trang dung nhan nhận ngàn ưu đãi tại tmv xuân hương

Căng da bằng chỉ Collagen đem lại hiệu quả trẻ hóa trong 4-7 năm

Khi căng da toàn mặt, bạn sẽ được giảm đến 30% và giảm 20% khi điều trị từng vùng.

Giảm 20% với Thermage, cấy tế bào tươi, cấy HA, hút tuyến mồ hôi nách

Khi trẻ hóa da với Thermage CPT 2016, bạn sẽ được giảm 20% và tặng kèm 1 buổi trẻ hóa da mặt Baby Face trị giá 5 triệu. Đây là cơ hội đặc biệt để sở hữu vẻ đẹp trẻ trung bất chấp tuổi tác chỉ sau 1 lần điều trị nhanh chóng.

Cấy tế bào tươi, cấy HA (hyarunoic acid) được phát triển từ công thức sáng chế độc quyền và dây chuyền công nghệ sinh học cao cấp, đem lại hiệu quả trẻ hóa da toàn diện, ngăn chặn lão hóa sớm mà không cần phẫu thuật.

 Tân trang dung nhan nhận ngàn ưu đãi tại tmv xuân hương

Cấy tế bào tươi nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tươi trẻ như tuổi đôi mươi

1 lần thực hiện không đau, hút tuyến mồ hôi nách nội soi giải quyết triệt để mùi mồ hôi khó chịu dưới cánh tay. Phương pháp này còn hạn chế tối đa sự phát triển của lông, làm vùng nách hết thâm, xỉn màu.

Giảm đến 30% làm hồng nhũ hoa và làm hồng môi thâm

Bước sóng 2940nm độc đáo từ công nghệ Matrixell giúp trẻ hóa, loại bỏ sắc tố melanin đồng thời kích thích sản sinh collagen nuôi dưỡng da sáng mịn, tươi trẻ, giúp bạn lấy lại sự tự tin và thăng hoa trong cảm xúc yêu thương.

Khi mua theo liệu trình bạn sẽ được giảm 30% chi phí và giảm 40% khi mua theo buổi.

Giảm 20% phun xăm thẩm mỹ

Đặc biệt giảm thêm 5% với hóa đơn phun xăm trên 10 triệu.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng dành tặng nhiều cơ hội thẩm mỹ răng với chi phí hấp dẫn: giảm 10% tất cả các loại răng sứ khi làm dưới 20 đơn vị răng, Răng sứ cao cấp Nacera công nghệ Đức chỉ còn 9 triệu/chiếc, Răng cercon Đức chỉ còn 8 triệu/chiếc,…

 Tân trang dung nhan nhận ngàn ưu đãi tại tmv xuân hương

Khách hàng sở hữu vẻ đẹp ấn tượng sau khi làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thông tin chi tiết xin liên hệ

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

CS1: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – HN

CS2: 221C Khâm Thiên – Q.Đống Đa – HN

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Tháng 8 đến Bally làm đẹp da nhận siêu ưu đãi.

Xóa nhăn công nghệ Thermage (đầu tip 1200) với chi phí giảm đến 45 triệu đồng, lại được tặng thêm dịch vụ trẻ hóa da vùng mắt cao cấp Ultherapy. Cùng với đó là ưu đãi tới 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp da công nghệ cao tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm